คือมันเป็นความอัดอั้นตันใจ ที่ CallCenter TRUE ทำไม่ โทรไปทีไร ไม่เคยจะว่างเลย ตั้งแต่ ยุคใช้โทรศัพท์แรกๆ โทรไปก็ไม่เคยว่าง
ผมว่าถ้า พนักงาน CallCenter TRUE ทำงานหนักขนาดนี้ คุณควรเพิ่มโบนัส ให้กับ พนักงานส่วนนี้นะครับเยอะๆๆๆๆๆ เพราะ เขาทำงานทั้งวันทั้งคืน
เพราะ ผมโทรไปตอนใหนก็ไม่เค๊ยไม่เคยว่างเลย จนถึงวันนี้ 10/04/2563 โทรไป ตอน 13.10 น ถือสาย รอ 20+นาที เกือบครึ่ง ชม. ก็ยังไม่ว่าง
คือ ฟังจนร้องเพลงตามเสียงรอสายได้เเล้วอ่ะ O_O
คือ ทาง TRUE คุณคิดจะไม่เปลี่ยนแปลงระบบ CallCenter หน่อยหรือ ให้ลูกค้าเข้าถึง CallCenter ได้ใวขึ้น หรือไม่ก็เพิ่มเจ้าหน้าที่อีก
แล้วอีกอย่าง ตอนนี้ส่งเรื่องยกเลิก บริการ รายเดือน ของเบอร์โทรศัพท์ไปแล้ว เงียบปริ๊บๆ โทรตามเรื่อง 3 - 4 รอบแล้วยังเงียบ คืออะไร
จะปล่อยให้มันเก็บจนเต็มเดือนอีกใช่ใหม ปล่อยใว้เราก็ไม่ได้ใช้ เดี๋ยวโมโหขึ้นมา ก็ไม่ใช้ ไม่จ่าย ซะเลย แต่อย่าให้มันไปกันใหญ่เลย
ยังมีความรู้สึกดีกับ TRUE อยู่ แต่ก็ใกล้หมดล่ะ เดี๋ยว จะเสียทิ้งอีกเดือนก็ได้ แต่เราต้องจบกันแล้วทุกอย่าง ทั้งเน็ตบ้าน ทั้งมือถือ
เมื่อไม่สนใจ ใส่ใจ ลูกค้า ทำเพื่อผลประโยชน์ตัวเอง ต่อไปเราก็จะไม่สนใจเหมือนกัน
CallCenter TRUE ไม่เคยที่จะว่างเลย
ผมว่าถ้า พนักงาน CallCenter TRUE ทำงานหนักขนาดนี้ คุณควรเพิ่มโบนัส ให้กับ พนักงานส่วนนี้นะครับเยอะๆๆๆๆๆ เพราะ เขาทำงานทั้งวันทั้งคืน
เพราะ ผมโทรไปตอนใหนก็ไม่เค๊ยไม่เคยว่างเลย จนถึงวันนี้ 10/04/2563 โทรไป ตอน 13.10 น ถือสาย รอ 20+นาที เกือบครึ่ง ชม. ก็ยังไม่ว่าง
คือ ฟังจนร้องเพลงตามเสียงรอสายได้เเล้วอ่ะ O_O
คือ ทาง TRUE คุณคิดจะไม่เปลี่ยนแปลงระบบ CallCenter หน่อยหรือ ให้ลูกค้าเข้าถึง CallCenter ได้ใวขึ้น หรือไม่ก็เพิ่มเจ้าหน้าที่อีก
แล้วอีกอย่าง ตอนนี้ส่งเรื่องยกเลิก บริการ รายเดือน ของเบอร์โทรศัพท์ไปแล้ว เงียบปริ๊บๆ โทรตามเรื่อง 3 - 4 รอบแล้วยังเงียบ คืออะไร
จะปล่อยให้มันเก็บจนเต็มเดือนอีกใช่ใหม ปล่อยใว้เราก็ไม่ได้ใช้ เดี๋ยวโมโหขึ้นมา ก็ไม่ใช้ ไม่จ่าย ซะเลย แต่อย่าให้มันไปกันใหญ่เลย
ยังมีความรู้สึกดีกับ TRUE อยู่ แต่ก็ใกล้หมดล่ะ เดี๋ยว จะเสียทิ้งอีกเดือนก็ได้ แต่เราต้องจบกันแล้วทุกอย่าง ทั้งเน็ตบ้าน ทั้งมือถือ
เมื่อไม่สนใจ ใส่ใจ ลูกค้า ทำเพื่อผลประโยชน์ตัวเอง ต่อไปเราก็จะไม่สนใจเหมือนกัน