เมื่อวันเสาร์ callcenter รับเรื่องไว้ผ่านทาง 1686 และบอกว่าจะให้ช่างเทคนิคโทรมาคุยในวันจันทร์ พอวันจันทร์ก็เงียบเป็นเป่าสากต้องโทรไปตามอีกรอบ บอกจะให้โทรมาเช่นเดิม มาเมื่อวานก็โทรไปตามอีก ก็บอกมาด้วยประโยคเดิมๆว่าจะตามให้ อยากทราบว่าที่บริษัท True เค้าไม่มีโทรศัพท์เพื่อให้โทรหาลูกค้าหรอครับ หรือมีเบอร์ตรงเลยไหม ผมโทรหาเองก็ได้
ผิดหวังกับบริษัทนี้จริงๆ แบบนี้ผมยกเลิกไปโดยจะไม่จ่ายค่าติดตั้งก็เพราะการบริการที่ห่วยแตก บอกจะโทรๆ ตั้งกี่วันแล้ว ไม่เห็นหัวฝ่ายเทคนิคโทรมาซักคน ทำงานแบบนี้ใช้ได้หรอครับ รับปากกับลูกค้าชุ่ยๆ ก่อนจะติดแทบจะกราบให้ติดเลย พอติดแล้วปล่อยเกาะไปแบบนี้หรอ หรือว่าจะต้องให้เดินทางไป True สำนักงานใหญ่เอง ต้องให้คุยกับผู้บริหารไหม จะได้รู้ว่าพนักงานบริษัทนี้ทำงานกันแบบไหน ?
TRUE บอกจะให้ช่างเทคนิคโทรมาตั้งแต่วันจันทร์ จนวันนี้ยังเงียบ
ผิดหวังกับบริษัทนี้จริงๆ แบบนี้ผมยกเลิกไปโดยจะไม่จ่ายค่าติดตั้งก็เพราะการบริการที่ห่วยแตก บอกจะโทรๆ ตั้งกี่วันแล้ว ไม่เห็นหัวฝ่ายเทคนิคโทรมาซักคน ทำงานแบบนี้ใช้ได้หรอครับ รับปากกับลูกค้าชุ่ยๆ ก่อนจะติดแทบจะกราบให้ติดเลย พอติดแล้วปล่อยเกาะไปแบบนี้หรอ หรือว่าจะต้องให้เดินทางไป True สำนักงานใหญ่เอง ต้องให้คุยกับผู้บริหารไหม จะได้รู้ว่าพนักงานบริษัทนี้ทำงานกันแบบไหน ?