คือ ประมาณสิงหาปีที่แล้วมีพนักงานtrueติดต่อมาบอกจะเปลี่ยนสายเน็ตเปนfiberให้ เราก้อบอกว่าไม่เปลี่ยน แต่พนักงานบอกว่าtrueเค้าเริ่มเปลี่ยนให้ลูค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทุกอย่างเหมือนเดิมรวมถึงแพ็คเกจที่ใช้ด้วยแค่ลูกค้าได้ความทันสมัยขึ้น เราก้อเลยโทรเช็คกับcallcenterเค้าก้อบอกว่าเหมือนเดิม คนเปลี่ยนบอกกับเรายังไงก้อตามนั้น ย้ำแล้วย้ำอีกก้อตามนั้น เราก้อเลยเปลี่ยน แต่หลังจากนั้นบิลค่าเน็ตมาแพงขึ้นเท่าตัว จาก299 เปน599 เราเลยโทรไปเช็ค คราวนี้บอกว่าแพ็คเกจfiberคือ599 อ้าว!!!ไหนว่าใช้แพ็คเกจเดิมได้ เราไม่ยอมให้trueเช็คเลยว่าเราไม่ผิด หลังจากนั้นพนักงานทรูโทรมาบอกจะปรับลดค่าใช้จ่ายให้ขอเวลา 30-45วัน เราจึงยังไม่จ่าย รอจนกว่าจะปรับยอดมาให้ใหม่ จนถึงตอนนี้บิลยังเป็นค่าเน็ต599+อยุ่ เพิ่งมีมค.ที่เปน299++แล้วเดือนก่อนๆทำไง และตอนนี้เน็ตโดนตัดแถมยังคิดเงินเราทุกเดือน ต้องทำยังไง เพราะเราโทรเข้าcallcenterบอกให้ปรับลดให้ปกติเราพร้อมจะจ่ายให้หมดเลย นี่จะเข้าเดือนกพ.ละยังเงียบอยุ่เลย ต้องทำไงดี..#อย่าไว้ใจtrueonline เข็ดเลยจิงๆแล้วมันใช่ไหมอยุ่ดีต้องมาเสียตังในสิ่งที่trueยัดเยียดมาให้ 😤😤😡😤😡😡
ปล.ระวังกันด้วย เคยได้ยินเรื่องนี้มาแต่เพิ่งเคยเจอกับตัวจิงๆ
#trueonline
ทำไงดี
ปล.ระวังกันด้วย เคยได้ยินเรื่องนี้มาแต่เพิ่งเคยเจอกับตัวจิงๆ
#trueonline