หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Shopee มีวิธีส่งสินค้าแบบไม่ต้องใช้ drop-off มั้ยคะ
กระทู้คำถาม
Shopee
การตลาด
งานขาย
ธุรกรรมออนไลน์
E-commerce
ไม่ได้ส่งของกับ shopee มานานแล้วค่ะ เลยงงวิธีส่งสินค้านิดหน่อย เคยส่งครั้งก่อนโน้นก็แค่ส่งของแล้วกรอกเลขแทรค แต่ตอนนี้วิธีนี้ค่อนข้างยุ่งยากสำหรับร้านค้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายแบบไม่ได้สตอคของ ซึ่งบางทีเค้าก็ไม่ได้สะดวกเท่าไหร่ที่ต้องมาปริ้นใบปะหน้าแบบ dropoff ให้ตัวแทน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้านค้าใน shopee ระงับการใช้งานแชทของเรา
มันขึ้นแบบนี้มาแปลว่าอะไรหรอคะ เราถกเถียงกับร้านจีนร้านหนึ่งเพราะเราได้สินค้าไม่ครบ จนกระทั่งร้านทำแบบนี้ แล้วไม่รับผิดชอบอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 7506617
ทำงานอยู่ที่SPX Express แต่ระบบให้ไปDropOff ที่J&T
เรื่องมีอยู่ว่า น้องทำงานอยู่ที่ร้าน SPX Express (Shopee Express) เลยอยากลองขายของออนไลน์บนShopee เพราะเวลาส่งของจะได้ Drop Off ที่นี่ได้เลย สะดวกดี เลยตั้งที่อยู่ร้านค้าเป็นที่นี่เลย ซึ่งระบบดันเลือ
สมาชิกหมายเลข 7410403
shopeeเก็บค่าเข้ารับพัสดุร้านค้า 30บาท
หากร้านกด dropoff 5ชิ้น แล้วชิ้นที่6กดเป็น pickup จะโดนเก็บ30บาทไหมครับ แล้วกรณีถ้าเรามีหลายร้าน ร้านที่มีออเดอรชิ้นเดียวเรากดdropoff ส่งไปกับอีกร้านที่มี6ชิ้น เป็น7ชิ้น ร้านที่dropoff 1ชิ้นจะโด
สมาชิกหมายเลข 8028518
Shopee ทำไมต้องยัดเยียดขนส่งขอตัวเอง (ร้านค้า)
เคยติดต่อไปแล้วเรื่องขอเปลี่ยน บริการขนส่ง เพราะไม่สะดวกในการใช้บริการ - J&T Dropoff อยู่หน้าบ้าน - Flash Dropoff ก็อยู่ไม่เกิน 2 กิโล ทั้ง 2 แห่ง ไม่ต้องออกไปถนนใหญ่เลย หลังจากได้กรอกข้อม
สมาชิกหมายเลข 945141
กรณีแบบนี้ เราสามารถร้องเรียนอะไรได้บ้างไหมครับ
ขออนุญาตขอความเห็นหน่อยครับ เมื่อวันที่ 14 เดือนธันวาคมที่ผ่านมา ผมซื้อสินค้าคือเก้าอี้นวดไฟฟ้าลดราคามือ 1 แต่แบบมีตำหนิ จากร้านค้าใน Shopee (ที่ไม่ใช่ร้านจาก Official) รายละเอียดของทางร้านที่แจ้งไว้
สมาชิกหมายเลข 8571761
เราเป็นร้านค้า เราซื้อของ แต่เราถูกตัดคะแนนตอบแชท เพราะร้านอื่นใช้อะไรตอบแชท มันตอบไม่หยุด มันไวมาก
เราเป็นร้านค้า เราซื้อของ แต่เราถูกตัดคะแนนตอบแชท เพราะร้านอื่นใช้อะไรตอบแชท มันตอบไม่หยุด มันไวมาก 1. เมื่อเราเป็นร้านค้าใน shopee 2. เราซ
หมายเลข 47
มีสมาชิกท่านใดเคยรอคำตัดสินข้อพิพาทของ Shopee นานเกินวันที่เค้ากำหนดบ้างครับ
สืบเนื่องจากผมเองได้ยื่นคำขอคืนเงินสินค้าเนื่องจากสินค้าที่ได้รับมาเสียหาย ผมคุยกับร้านค้าเค้าก็บอกให้คืนของแล้วเค้าจะคืนเงิน ผมก็จัดส่งของคืนไปตามช่องทางขนส่งที่ทาง Shopee กำหนดให้เข้ารับของตามเวลาที
สมาชิกหมายเลข 740668
ได้รับผลกระทบจากนโยบายใหม่ของ Shopee
ก่อนอื่นผมต้องขอชี้แจ้งในเบื้องต้นถึงวัตถุประสงค์ที่ได้มาโพสกระทู้นี้ เพราะผู้ประกอบไทยหลายคนได้รับความเสียหายจากการปรับนโยบายของทาง Shopee ที่ว่า "ลูกค้ามีอำนาจในการกดยกเลิกคำสั่งซื้อได้ตลอดเวลา
สมาชิกหมายเลข 8567525
ผู้ขาย Shopee ใครเคยเจอสถานะไม่อัพเดทบ้าง
เรามีบิลที่ต้องส่งลูกค้า เรากด dropoff ให้ลูกค้า (ยืนยันอีกทีว่า กด dropoff ให้ลูกค้า) จากนั้นนำพัสดุไปส่ง จากนั้น สถานะขึ้นว่า shipment dropoff หลังจากนั้น ไม่มีอัพเดทสถานะเลย เราก็คิดว่า
สมาชิกหมายเลข 5806248
คนไทยไม่หยุดช้อป Shopee 9.9 ประเทศไทย ทำยอดขาย 1 พันล้านบาทใน 18 นาที
เครดิตแหล่งข่าว/เจ้าของบทความโดย matemate https://brandinside.asia/shopee-9-9-thailand-billion-sale/
stardom
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
การตลาด
งานขาย
ธุรกรรมออนไลน์
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Shopee มีวิธีส่งสินค้าแบบไม่ต้องใช้ drop-off มั้ยคะ