ทำงานอยู่ที่SPX Express แต่ระบบให้ไปDropOff ที่J&T

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า น้องทำงานอยู่ที่ร้าน SPX Express (Shopee Express) เลยอยากลองขายของออนไลน์บนShopee เพราะเวลาส่งของจะได้ Drop Off ที่นี่ได้เลย สะดวกดี เลยตั้งที่อยู่ร้านค้าเป็นที่นี่เลย

ซึ่งระบบดันเลือกให้ส่งกับJ&T ซึ่งก็ต้องขับรถไปDropOff เกือบ10โล แถมถูกร้านเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มอีก2-5บาท เลยทำเรื่องกรอกแบบฟอร์มขอเปลี่ยนเป็นส่งกับ SPX แทน

ปรากฏว่าพนักงานที่ชื่อ××× รับเรื่องดูแลเคสนี้ กลับไม่อนุมัติ แล้วบอกว่าให้ใช้J&T ต่อไปซะงั้น ขอข้อมูลเพิ่มเติมอีก พออธิบายเหตุผลไป ก็กลับไม่อนุญาตให้เปลี่ยนอีกอยู่ดี บอกว่าไม่เจอปัญหาทำให้เปลี่ยนไม่ได้เฉยเลย??

ซึ่งมันแปลกมากทั้งๆที่เหตุผลค่อนข้างชัดเจนขนาดนี้ เลยสงสัยว่าพนักงานคนนี้เค้ามีอะไรกับJ&Tหรือเปล่าพยายามให้ส่งกับJ&Tจังเลย หรือเป็นนโยบายของShopeeอยู่แล้วสำหรับกรณีเหตุผลแบบนี้ (ซึ่งมันไม่ค่อยสมเหตุสมผลเลย)

พยายามติดต่อพนักงานหรือCall centerในแอพShopee เพื่อคลายข้อสงสัยว่าทำไมไม่ให้ส่งกับSPX ทั้งๆที่ทำงานอยู่SPX แต่ก็เจอแต่บอท เลยต้องมาโพสถามแอดมินShopeeหรือSPX ในนี้แทนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่