คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณ azaleas
หากผู้ขายไม่ได้ทำการส่งสินค้าให้ผู้ซื้อภายในระยะเวลาเตรียมพัสดุที่ระบุไว้ เช่นนั้น คำสั่งซื้อจะถูกยกเลิก และ ระบบจะทำการคืนเงินให้กับผู้ซื้ออัตโนมัติค่ะ อย่างไรก็ตาม ผู้ซื้อสามารถกดขยายระยะเวลาการจัดส่งได้เพื่อเพิ่มเวลาให้กับผู้ขายอีก 3 วันค่ะ รายละเอียดเพิ่มเติม คุณลูกค้าสามารถศึกษาจากลิงก์นี้ได้เลยค่ะ https://bit.ly/2y6Gb4F
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
หากผู้ขายไม่ได้ทำการส่งสินค้าให้ผู้ซื้อภายในระยะเวลาเตรียมพัสดุที่ระบุไว้ เช่นนั้น คำสั่งซื้อจะถูกยกเลิก และ ระบบจะทำการคืนเงินให้กับผู้ซื้ออัตโนมัติค่ะ อย่างไรก็ตาม ผู้ซื้อสามารถกดขยายระยะเวลาการจัดส่งได้เพื่อเพิ่มเวลาให้กับผู้ขายอีก 3 วันค่ะ รายละเอียดเพิ่มเติม คุณลูกค้าสามารถศึกษาจากลิงก์นี้ได้เลยค่ะ https://bit.ly/2y6Gb4F
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
shopee ถ้าผู้ขายไม่จัดส่งสินค้าภายในวันและเวลาที่กำหนด คำสั่งซื้อจะถูกยกเลิกโดยอัตโมัติใช่หรือไม่
กำหนดจัดส่งสินค้าภายในวันนี้ วันที่ 9 เม.ย. เวลาเที่ยงคืน
ตอนนี้เวลา 3 ทุ่มกว่าแล้ว แต่ผู้ขายก็ยังไม่มีการจัดส่งสินค้า ไม่มีหมายเลขติดตามสินค้า
ได้ส่งข้อความไปสอบถามผู้ขาย แต่ก็ไม่ติดต่อกลับมา
แบบนี้ ถ้าเลยเวลาเที่ยงคืนไปแล้ว คำสั่งซื้อของเราก็จะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติใช่ไหมคะ