เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2563
ครอบครัวเราได้สั่งซื้ออุปกรณ์ทำสวนหลายอย่างใน www.homepro.co.th
กะจะเอามาใช้ปลูกสวนผักกินเองที่บ้าน ซึ่งโฮมโปรก็ทำเว็ปไซต์ดีมาก และยังส่งตรงถึงบ้านเลย
เราก็ดีใจ เพราะการซื้อออนไลน์ก็เป็นวิธีที่สะดวกที่สุด
ในเวลาที่ทุกคนต้องกักตัวอยู่บ้าน เลี่ยงโควิดตอนนี้
วันที่ 6 เมษายน เวลา 8:30 น. มีพนักงานจาก Flash Express มาส่งของ
ซึ่งเป็นบริษัทที่โฮมโปรใช้ในการจัดส่งสินค้า
เราก็ตื่นเต้น รีบไปรอรับของ
แต่!!!
.
.
พอพนักงานมาถึง...ก็ถือกล่องกล่องหนึ่งมาวางไว้หน้าบ้าน
แล้วก็รีบบบบเดินขึ้นรถไปเลย!!!
ทั้งเราและพี่ก็งง เดี๋ยวนะ??! สั่งของไปตั้งหลายอย่าง
จอบเหล็กยาวๆใหญ่ๆ 2 อัน สายยางม้วนใหญ่ๆ ฯลฯ
มันจะมายัดอยู่ในกล่องๆนี้ กล่องเดียวได้ยังไง??
พอเปิดกล่องดู เป็นแค่พวกเมล็ดผักที่สั่งไป ซึ่งให้มาก็ไม่ครบด้วย!
เราก็รีบหยุดพี่พนักงานเพื่อถามเค้า เค้าบอกไม่รู้...มีของแค่นี้...ให้ติดต่อโฮมโปร
ไม่มีใบรับของให้เซ็นต์ใดๆ..
และความเอือมรอบที่1 ก็ได้เกิดขึ้น..
เราเลยโทรหาโฮมโปร Call center 1284 ซึ่งโทรติดยากมากกกก
ได้คุยกับพนักงานจนถึงวันนี้ (9 เมษายน) ทั้งหมด 5 รอบ!!
ทุกครั้ง...ก็มีพนักงานเสียงหวานๆ ตอบมาเหมือนกันหมด
ว่า " จะมีอีกแผนกโทรกลับไปค่ะ " " จะรีบจัดส่งของให้ค่ะ "
และก็เงียบบบบบยาว...ทุกครั้ง!!!
เราก็ส่งอีเมล์ไปหาบริษัทอีก 1 รอบ
ทั้งหมดแล้ว 6 รอบ...
ตอนนี้ เอือมและละเหี่ยใจที่สุด!
.
.
.
เงินก็จ่ายไปแล้ว
ไม่มีใครโทรกลับมา ไม่รู้จะได้สินค้ายังไง
ผิดหวังมากกกที่สุด กับบริการของโฮมโปร
**อยากเตือนเพื่อนๆให้พิจารณาดีๆ "ก่อนซื้อ” สินค้าในโฮมโปรออนไลน์
ระวังได้รับสินค้าไม่ครบ..แถมยังให้แนวทางแก้ป้ญหาไม่ชัดเจน
โดยเฉพาะในยุคที่ยากลำบากแบบนี้ค่ะ
*เตือนผู้บริโภค* ประสบการณ์สุดเลวร้าย ซื้อของจาก HomePro ออนไลน์
ครอบครัวเราได้สั่งซื้ออุปกรณ์ทำสวนหลายอย่างใน www.homepro.co.th
กะจะเอามาใช้ปลูกสวนผักกินเองที่บ้าน ซึ่งโฮมโปรก็ทำเว็ปไซต์ดีมาก และยังส่งตรงถึงบ้านเลย
เราก็ดีใจ เพราะการซื้อออนไลน์ก็เป็นวิธีที่สะดวกที่สุด
ในเวลาที่ทุกคนต้องกักตัวอยู่บ้าน เลี่ยงโควิดตอนนี้
วันที่ 6 เมษายน เวลา 8:30 น. มีพนักงานจาก Flash Express มาส่งของ
ซึ่งเป็นบริษัทที่โฮมโปรใช้ในการจัดส่งสินค้า
เราก็ตื่นเต้น รีบไปรอรับของ
แต่!!!
.
.
พอพนักงานมาถึง...ก็ถือกล่องกล่องหนึ่งมาวางไว้หน้าบ้าน
แล้วก็รีบบบบเดินขึ้นรถไปเลย!!!
ทั้งเราและพี่ก็งง เดี๋ยวนะ??! สั่งของไปตั้งหลายอย่าง
จอบเหล็กยาวๆใหญ่ๆ 2 อัน สายยางม้วนใหญ่ๆ ฯลฯ
มันจะมายัดอยู่ในกล่องๆนี้ กล่องเดียวได้ยังไง??
พอเปิดกล่องดู เป็นแค่พวกเมล็ดผักที่สั่งไป ซึ่งให้มาก็ไม่ครบด้วย!
เราก็รีบหยุดพี่พนักงานเพื่อถามเค้า เค้าบอกไม่รู้...มีของแค่นี้...ให้ติดต่อโฮมโปร
ไม่มีใบรับของให้เซ็นต์ใดๆ..
และความเอือมรอบที่1 ก็ได้เกิดขึ้น..
เราเลยโทรหาโฮมโปร Call center 1284 ซึ่งโทรติดยากมากกกก
ได้คุยกับพนักงานจนถึงวันนี้ (9 เมษายน) ทั้งหมด 5 รอบ!!
ทุกครั้ง...ก็มีพนักงานเสียงหวานๆ ตอบมาเหมือนกันหมด
ว่า " จะมีอีกแผนกโทรกลับไปค่ะ " " จะรีบจัดส่งของให้ค่ะ "
และก็เงียบบบบบยาว...ทุกครั้ง!!!
เราก็ส่งอีเมล์ไปหาบริษัทอีก 1 รอบ
ทั้งหมดแล้ว 6 รอบ...
ตอนนี้ เอือมและละเหี่ยใจที่สุด!
.
.
.
เงินก็จ่ายไปแล้ว
ไม่มีใครโทรกลับมา ไม่รู้จะได้สินค้ายังไง
ผิดหวังมากกกที่สุด กับบริการของโฮมโปร
**อยากเตือนเพื่อนๆให้พิจารณาดีๆ "ก่อนซื้อ” สินค้าในโฮมโปรออนไลน์
ระวังได้รับสินค้าไม่ครบ..แถมยังให้แนวทางแก้ป้ญหาไม่ชัดเจน
โดยเฉพาะในยุคที่ยากลำบากแบบนี้ค่ะ