ในฐานะผู้ขาย(ที่ซวย) ใครขายดีก็ยินดีด้วยค่ะ^^
จัดส่งสินค้าให้ลูกค้า 31มีนาคม2563
ลูกค้ารับสินค้า 3เมษายน2563
**แต่ไม่กดยืนรับสินค้าให้เรา**
ก่อนที่ลูกค้าจะรับสินค้า3เมษายน2563นั้น
(ภายในวันที่2เมษายน2563 ลูกค้ากดยกเลิกสินค้า แจ้งว่าไม่ได้รับสินค้า)
เราไม่กดยอมรับให้คืนเงิน เลยเกิดข้อพิพาทกัน
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ถ้าลูกค้าไม่กดยอมรับสินค้าภายในวันที่ 6เมษายน2563 ทางบริษัทจะโอนเงินให้ผู้ขายโดยอัตโนมัติ
เช้าวันที่7เมษายน2563 ทักไปถามพนักงาน แจ้งเราว่าเงินเข้าวันที่7เมษายน2563 11.30น.
วันที่7เมษายน2563 เที่ยงแล้วก็ยังไม่ได้รับเงินค่ะ แถมยังบอกว่า วันนี้ต้องรอให้ลูกค้ากดยืนยันรับสินค้าก่อน
คือร้อนใจมากค่ะ ตอนนี้โทรไป แชทไปหาพนักงาน ตอบไม่ตรงสักคน
ต้องชื่นชมความใจเย็นของพนักงานนะคะ แต่ไม่ได้เรื่องค่ะ ไม่ได้ช่วยอะไรเลย คิดว่าถ้าได้เงินแล้ว จะไม่ใช้บริการอีกต่อไป (แต่ไม่รู้จะได้คืนวันไหนนะคะ จะมาเล่าต่อ)
#Shopee ห่วยแตก
‼️ใครจะขายของในshopee คิดให้ดี ‼️
จัดส่งสินค้าให้ลูกค้า 31มีนาคม2563
ลูกค้ารับสินค้า 3เมษายน2563
**แต่ไม่กดยืนรับสินค้าให้เรา**
ก่อนที่ลูกค้าจะรับสินค้า3เมษายน2563นั้น
(ภายในวันที่2เมษายน2563 ลูกค้ากดยกเลิกสินค้า แจ้งว่าไม่ได้รับสินค้า)
เราไม่กดยอมรับให้คืนเงิน เลยเกิดข้อพิพาทกัน
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ถ้าลูกค้าไม่กดยอมรับสินค้าภายในวันที่ 6เมษายน2563 ทางบริษัทจะโอนเงินให้ผู้ขายโดยอัตโนมัติ
เช้าวันที่7เมษายน2563 ทักไปถามพนักงาน แจ้งเราว่าเงินเข้าวันที่7เมษายน2563 11.30น.
วันที่7เมษายน2563 เที่ยงแล้วก็ยังไม่ได้รับเงินค่ะ แถมยังบอกว่า วันนี้ต้องรอให้ลูกค้ากดยืนยันรับสินค้าก่อน
คือร้อนใจมากค่ะ ตอนนี้โทรไป แชทไปหาพนักงาน ตอบไม่ตรงสักคน
ต้องชื่นชมความใจเย็นของพนักงานนะคะ แต่ไม่ได้เรื่องค่ะ ไม่ได้ช่วยอะไรเลย คิดว่าถ้าได้เงินแล้ว จะไม่ใช้บริการอีกต่อไป (แต่ไม่รู้จะได้คืนวันไหนนะคะ จะมาเล่าต่อ)
#Shopee ห่วยแตก