‼️ใครจะขายของในshopee คิดให้ดี ‼️

กระทู้ข่าว
ในฐานะผู้ขาย(ที่ซวย) ใครขายดีก็ยินดีด้วยค่ะ^^
จัดส่งสินค้าให้ลูกค้า 31มีนาคม2563
ลูกค้ารับสินค้า 3เมษายน2563
**แต่ไม่กดยืนรับสินค้าให้เรา**  



ก่อนที่ลูกค้าจะรับสินค้า3เมษายน2563นั้น
(ภายในวันที่2เมษายน2563 ลูกค้ากดยกเลิกสินค้า แจ้งว่าไม่ได้รับสินค้า)


เราไม่กดยอมรับให้คืนเงิน เลยเกิดข้อพิพาทกัน
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ถ้าลูกค้าไม่กดยอมรับสินค้าภายในวันที่ 6เมษายน2563 ทางบริษัทจะโอนเงินให้ผู้ขายโดยอัตโนมัติ


เช้าวันที่7เมษายน2563 ทักไปถามพนักงาน แจ้งเราว่าเงินเข้าวันที่7เมษายน2563 11.30น.


วันที่7เมษายน2563 เที่ยงแล้วก็ยังไม่ได้รับเงินค่ะ แถมยังบอกว่า วันนี้ต้องรอให้ลูกค้ากดยืนยันรับสินค้าก่อน


คือร้อนใจมากค่ะ ตอนนี้โทรไป แชทไปหาพนักงาน ตอบไม่ตรงสักคน

ต้องชื่นชมความใจเย็นของพนักงานนะคะ แต่ไม่ได้เรื่องค่ะ ไม่ได้ช่วยอะไรเลย คิดว่าถ้าได้เงินแล้ว จะไม่ใช้บริการอีกต่อไป (แต่ไม่รู้จะได้คืนวันไหนนะคะ จะมาเล่าต่อ)






#Shopee ห่วยแตก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่