หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรื่องการปรับปรุงยอด เงิน
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
วันนี้เมื่อเวลา 15:06 ดิฉันได้ทำการฝากเงินกับตู้อัตโนมัติ ธนาคาร กสิกรไทย แล้วระบบขัดข้อง ยอดเงินไม่เข้าบัญชี
ดิฉันได้แจ้งไปยังคอลเซนเตอร์ กสิกรไทยซึ่งได้ประสานงาน กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
แก้ไขให้ในเวลา 2 ชม ยอดเงินเข้ามาในระบบ แล้ว
ดิฉันรู้สึกประทับใจ มาก เพราะว่า ทางธนาคารเข้าใจและ ใส่ใจในความเดือดร้อนของลูกค้า
ขอชื่นชม นะคะ
🎉❤️👏🏻🎊
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอชมเชยการทำงานของพนักงานธนาคารกสิกร
เนื่องจากดิฉันได้ไปใช้บริการที่ธนาคารกสิกร วันทร่ 08/06/18 ในส่วนของการสมัครสินเชื่อ/บัตรเครดิต/บัตรกดเงินสด ซึ่งพนักงานได้ใส่ใจ ให้คำแนะนำดีมากค่ะ และส่งเอกสารให้รวดเร็วค่ะ เนื่องจากดิฉันโทรเช็
MadameAey
ทำไม Kerry ส่งของช้าและการประสานงานกับคนส่งไม่มีประสิทธิภาพ
PWB30606620072 เบื้องต้นถึงวันกำหนดส่ง ไม่มีของมาส่ง เลยเช็คในระบบขึ้นว่าที่อยุ่ไม่ชัด 07/06/2023 โทรสอบถามไปกับคอลเซนเตอร์ ทางพนงอ้างว่าเพราะชื่อที่อยุ่สินค้าไม่ชัด ทำให้ไม่ได้นำออกส่งให้ ตอนนั้นรุ้ส
สมาชิกหมายเลข 1065282
โดนระงับ
สวัสดีครับพอดีว่าถูกระงับบัญชีธนาคารกสิกรไทยชั่วคราวครับเราก็งงครับว่าอายัดได้อย่างไรเพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยโกงหรืออะไรใครเลยพอไปติดต่อที่ธนาคารเขาก็บอกว่าเดี๋ยวมีsmsมาให้ก็มีมาจริงครับแล้วอีก2วันมีข้อ
สมาชิกหมายเลข 7027366
บชแอพ my make ถูกระงับใช้ชั่วคราวโดยม่รู้ว่าเหตุ คือระวับทำไมเพื่ออะไรทำอะไรผิด ใช้อยู่ดีๆระงัยแถมมีหมายด้วย
ขออณุญาติสอบถามค่ะว่าอยู่ดีๆแอพบช my make ก็ขึ้นว่าถูกรถงับใช้งานชั่วคราว คืออะไรคะทำไมต้องมาระงับยังม่รู้เลย ว่าทำอะไรผิด งงต่อที่2 คือโทรไปคอลเซนเตอร์ตามเบอรที่ขึ้นไว้ บอกว่ามห้เราโทรไปติดต่อก
สมาชิกหมายเลข 7132157
ซื้อของใน shopee แล้วร้านค้าไม่ส่งของแต่กลับคืนเงินให้ไม่ครบ
ขอเล่าประสบการณ์นะคะ เมื่อแคมเปญวันที่ 12 เดือน 12 ดิฉันได้สั่งเก้าอี้สำนักงานพร้อมโต๊ะคอมพิวเตอร์จากทาง shopee พอวันมาส่งของดิฉันได้รับเพียงโต๊ะคอมพิวเตอร์ แต่เก้าอี้ไม่ได้รับ ดิฉันจึงติดต่อทางช่องแช
สมาชิกหมายเลข 2943032
SCBโดนระงับแอพฯธนาคาร
- 26/12/67 มี sms แจ้งระงับ บอกให้นำเอกสารต่างๆติดต่อธนาคารที่สาขา เพื่อยืนยันตัวตน หลังได้รับ sms ไม่นิ่งนอนใจ ติดต่อสาขาทันที ดำเนินการทุกอย่างเสร็จ แจ้งว่ารอส่งเรื่องไปสำนักงานใหญ่ ใช้เวลาเป็นอาทิต
สมาชิกหมายเลข 5339228
J&T ไม่ส่งของ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทุกวัน ไม่มีคนรับผิดชอบ ?
สั่งของจากแอปหนึ่ง ชำระเงินเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 13/12/67 ขนส่งมาถึงสาขาปลายทาง 17/12/67 แล้วตั้งแต่วันที่ 17/12/67 ถึงวันที่ 22/12/67 พัสดุสถานะ ติดปัญหา แจ้งว่า ผู้รับปฏิเสธรับพัสดุ ทุกวัน ทั้งๆท
สมาชิกหมายเลข 2557253
ชื่นชมผู้จัดการธนาคารกสิกรไทยสาขาหนองตม
วันนี้เวลาประมาณ10:00น.เราได้ไปใช้บริการธนาคารกสิกรไทยสาขาหนองตมตามปกติ เราได้เห็นผู้จัดการสาขาใช้ไม้ถูพื้นถูพื้นบริเวณที่มีคราบสกปรก(รอยเท้าเปลื้อนขี้โคลน)ภายในธนาคารโดยไม่ถือตัวว่าตนเองเป็นผู้จัดการ
สมาชิกหมายเลข 4804482
ระบการสื่อสารขัดข้อง หักตังลูกค้าจากบัญชี แต่ไม่มีเงินออกจากตู้ ATM ธนาคารกรุงเทพ
ไปกดตังเวลา วันที่20/7/62 เวลา23.23 แล้วตู้ระบบการสื่อสารขัดข้อง หักตังลูกค้า จากบัญชี แต่ไม่มีเงินออกจากตู้ ส่งเรื่องเข้าเมล์ไม่ได้รับการตอบ โทรหาคอลเซนเตอร์ 1333 ก็ไม่มีคนรับสาย คือต้องทำไง แจ้งความ
สมาชิกหมายเลข 1172108
ฝากเงินกับตู้รับฝากเงินอัตโนมัติ SCB ทำรายการไม่สำเร็จ เงินไม่เข้าบัญชีและตู้ไม่คืนเงิน
เหตุการณ์ เกิดขึ้น เมื่อวาน วันที่ 1 สิงหาคม 2561เวลาประมาณ 19.37 น.ได้มีการนำเงินเข้าฝากผ่านตู้อัตโนมัติของธนาคารไทยพาณิชย์ บริเวณตลาดวิศิษชัย อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ในระหว่างการทำรายการ ได้เกิดปัญหาขัดข
สมาชิกหมายเลข 4699665
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรื่องการปรับปรุงยอด เงิน
ดิฉันได้แจ้งไปยังคอลเซนเตอร์ กสิกรไทยซึ่งได้ประสานงาน กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
แก้ไขให้ในเวลา 2 ชม ยอดเงินเข้ามาในระบบ แล้ว
ดิฉันรู้สึกประทับใจ มาก เพราะว่า ทางธนาคารเข้าใจและ ใส่ใจในความเดือดร้อนของลูกค้า
ขอชื่นชม นะคะ
🎉❤️👏🏻🎊