ทำไม Kerry ส่งของช้าและการประสานงานกับคนส่งไม่มีประสิทธิภาพ

PWB30606620072 เบื้องต้นถึงวันกำหนดส่ง ไม่มีของมาส่ง เลยเช็คในระบบขึ้นว่าที่อยุ่ไม่ชัด 07/06/2023 โทรสอบถามไปกับคอลเซนเตอร์ ทางพนงอ้างว่าเพราะชื่อที่อยุ่สินค้าไม่ชัด ทำให้ไม่ได้นำออกส่งให้ ตอนนั้นรุ้สึกเอ้ะๆละ ใช่หรอ เลยขอให้เค้าช่วยติดตามให้หน่อย พอวันถัดมา โทรไปถามคอลเซนเตอร์ กลายเปนว่าทางคลังแจ้งว่าชื่อที่อยุ่ไม่ชัด เลยไม่ได้นำส่งให้ คิดว่าไม่ใช่ละ อ้างมั่วมาก เมือวันที่7ยังแจ้งคอนเฟิมที่อยุ่อยุ่เลย ห่วยมากกก ก็ตามต่อไปทางพนงก็ทำได้เพียงประสานงานกับคลัง และไม่สามารถยืนยันได้เลยว่าจะได้รับของวันไหน เออดี ลาขาดนะเคอรี่ ถ้าแค่ข้อมูลนำส่งยังให้ไม่ได้เลย ทำงานกันยังไง แจ้งขอไปรับเองก้ไม่ได้ ของต้องรีบใช้ เซ็งมาก
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ Kerry Express ขนส่งสินค้า คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่