งงกับการทำงานของ LEX ของ ลาซาด้า!!! (ส่งของช้ามากกก)

เนื่องด้วยเราสั่งของในลาซาด้า เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2563 ประมาณสองสามอย่าง  แต่ปรากฏว่า เราได้ของจากอีกร้านนึงเรียบร้อยมีการส่งตรงตามเวลาที่แจ้งไว้ในการสั่งซื้อ แต่อีกรายการสั่งซื้อนึง ระบบของลฃาซาด้าแจ้งว่าจะส่งผ่าน LEX เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2563 (ที่รู้ว่าเป็น LEX เพราะว่าเลขพัสดุสามารถนำไปตรวจสอบสถานะได้ที่เว็บนั้น) แล้วหลังจากนั้นมีสถานะใหม่ในวันที่ 30 มีนาคม 2563 คือ ขนส่งมีการส่งต่อพัสดุให้กับ KERRY (เช็คจากเว็บของ LEX) แต่เลขพัสดุนั้นไม่สารมารถนำไปเช็คพัสดุในเว็บของ KERRY ได้เลย จนถึงวันนี้วันที่ 3 เมษายน 2563 ซึ่งเป็นวันครบกำหนดของการส่งของ เราก็ได้ทำการโทรไปหาลาซาด้า ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า วันที่เราสั่งนั้นเป็นวันที่มีโปนโมชั่น บลาๆๆ แล้วสินค้าตอนนี้อยู่ที่บริษัทขนส่งเรียบร้อยแล้ว และเนื่องจากการสั่งสินค้าในวันนั้นมีปริมาณมากทำให้พัสดุล่าช้าไป ประมาณ 3 วันทำการ ??? เราก็แบบงง ของที่เราสั่งอีกอย่างยังมาส่งไวปกติ เพื่อนเราที่สั่งของวันเดียวกับเราก็ได้ของกันหมดแล้ว แล้วแบบเนี่ยเราจ้องต้องไปตามพัสดุเราที่ใครได้ เราไม่ได้อยากได้เงินคืน เราอยากได้ของมากกว่า แต่การส่งที่ล่าช้ามากกๆๆ แบบนี้ โดยส่งจากบริษัทนี้ไปบริษัทนั้นเพื่อ ทำไม่ไม่ส่ง KERRY หรือ LEX มาเลยที่เดียวให้จบๆ แล้วเนี่ยเกินอาทิตย์นึงละยังไม่ได้ของ เสียความรู้สึกมาก ในลาซาด้าก็มาแต่ร้านที่ดีดี แต่การจัดการของลาซาด้าเอง ถือว่าแย่มากๆ (ปล เราสั่งสินค้าตัวอื่น ในลาซาด้าอีกครั้งเมื่อวันที่ 31 มีนาคม วันนี้ของจะมาส่งแล้ว) 
ตกลงว่าเราจะไปตามของได้ที่ใคร??? เมื่อไรจะได้ของ ??
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ช้าเหมือนกันเลยครับ ร้านแจ้งว่าแพคของพร้อมสั่งอยู่นาน กว่าขนส่งจะมารับ แถมพอรับ แล้วไม่ยอมจ่ายของอีก ติดอีกพักใหญ่อีก สั่งไป 3 ได้มาแล้ว 1 แถมเลยกำหนดทุกอันเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่