หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรูเล่นไม่ได้ทั้งวัน สถานการณ์แบบนี้เปลี่ยนเครือข่ายใช้เวลานานไหมครับ
กระทู้คำถาม
True WiFi
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove
คือจำเป็นต้องใช้เน็ตหาเงินจริงๆครับ
วันนี้ทั้งวันไม่ได้ทำงานเลย ไฟสีแดงกระพริบที่สัญลักษณ์ online
โทร 1242 ก็ช่วยอะไรไม่ได้ นอกจากรอช่าง 😵
อยากเปลี่ยนเครือข่าย ใช้เวลารอช่างนานไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเทอร์เน็ตบ้านมีปัญหาใช้งานไม่ได้ครับ ตรงเราเตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดงตรงLos โทรถาม1242แล้วก็คุยไม่รู้เรื่องมีแต่มะลิตอบ
สมาชิกหมายเลข 7513270
ติดต่อพนักงานทรู หลังจากรอสาย 1242 มา 15 นาที
1.เรื่องอินเตอร์เนตบ้าน 2.ชำระค่าบริการ ยอดตัดไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ ไม่สามารถใช้อินเตอร์เนตได้
สมาชิกหมายเลข 8256382
จะต้องทำอย่างไรในการเข้าถึงการพูดคุยกับมนุษย์ของเครือข่าย TRUE ครับ
ผมต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมครับ ทำการติดต่อทั้งเบอร์ 1242 ก็แล้ว ติดต่อผ่าน True isrevice ก็แล้ว วนอยู่แต่กับน้องมะลิ และการรอคอย ว่าพอเจ้าหน้าที่ว่างแล้วจะส่ง sms มาเตือน ส่งมาจริง ยังไม่พอ 5 นาที พี่
ตาใสซื่อ ดื้อตาใส
เน็ตทรูขึ้นไฟสีแดง LOS WiFi
ขอความกรุณาด้วยค่ะ เน็ตขึ้นไฟสีแดง เนื่องมาจากหลายวันก่อนมีคนตัดต้นไม้แล้วไปโดนสายไป ทำให้สายไฟขาด แล้วไฟสีแดงก็กระพริบขึ้นมา ทำให้ WiFi ที่บ้านใช้ไม่ได้ เน็ตจ่ายทุกเดือน เรื่องนี้ไม่มีปัญหาแน่นอนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8651540
เน็ตทรูใช้ไม่ได้
เน็ตบ้านทรูขึ้น Los แดงกระพิบมาจะ 2 วันแล้ว โทรหา 1242 ก็ไม่ได้อะไร ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ อย่างงี้ผมต้องโทรหาใครครับ มี sms แจ้งมาว่าจะใช้ได้ตอน 23.17 ของวันที่ 17/02/2025 ??
สมาชิกหมายเลข 8644331
ทรูสมัครแพ็คเกจเสริมทั้งๆที่เราไม่ได้รับรู้อะไรเลยเอง
สวัสดีดีค่ะคือตอนนี้เรามีปัญหาเรื่องของอินเตอเน็ตมือถือค่ะเราใช้ค่ายแดงค่ะคือเมื่อประมาณปลายปีที่แล้วเราเปลี่ยนแพ็คเกจเป็นราคาที่ถูกลงจากที่เคยใช้ค่ะ ก็ไปแจ้งที่ศูนย์ไม่ได้มีปัญหาอะไร พอมาปีนี้มียอดบิ
สมาชิกหมายเลข 8640827
รีโมท true ID ใช้งานไม่ได้ไม่มีไฟสีแดงกระพริบทำตาม google ทุกวิธีทางแล้วก็ยังใช้งานไม่ได้ มีปัญหาอีกแล้วหลายรอบมากตอนนี้
รีโมท true ID ใช้งานไม่ได้ไม่มีไฟสีแดงกระพริบทำตาม google ทุกวิธีทางแล้วก็ยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อทางเจ้าหน้าที่รอสายกันเป็น 20-30 นาทีก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยติดต่อผ่านวีดีโอคอลเจ้าหน้าที่ก็ไม
สมาชิกหมายเลข 5653316
เน็ต True มีปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไขให้เป็นปกติเลย
ขอหล่าวเรื่องก่อนเลย วันที่ 25/6/63 เราได้โทรไปแจ้ง 1242 เน็ตมีปัญหาไฟสีแดง LOS กระพริบ ทางคอลเซ็นเตอร์ทรูได้รับเรื่องพร้อมส่งเรื่องให้ และสามารถใช้เน็ตได้แต่เป็นแบบหลุดๆติด
สมาชิกหมายเลข 3252732
เน็ต เขียว แดง
ที่บ้านใช้เน็ต 2 เจ้าครับ เราเตอร์ใช้เขียว ซิมใช่แดง ช่วงนี้เหมือนจงใจเน่าพร้อมกัน ต้องบอกก่อนว่าปกติเป็นคนเล่นเกม แล้วเกมที่เล่นเน็ตมีผลมาก เล่นๆไปปิงแตะทะลุ 300++ เจ้าเขียวเล่นอยู่ ปิงโดด 300+ หนักส
สมาชิกหมายเลข 8639313
รอเน็ต NT 5 วันแล้วครับที่จริงควรได้แล้วแต่ช่างไม่มา
เน็ตขึ้นสัญญาน los กระพริบตั้งแต่วันพุธครับวัน พฤ กับ ศ ไม่ว่างช่างเลยบอกจะมาวันเสาร์แต่ก็ไม่มาจนกระทั่งตอนนี้วันอาทิตย์ยังไม่มีการตอบกลับอะไรทั้งนั้นควรทำไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8640178
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True WiFi
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรูเล่นไม่ได้ทั้งวัน สถานการณ์แบบนี้เปลี่ยนเครือข่ายใช้เวลานานไหมครับ
วันนี้ทั้งวันไม่ได้ทำงานเลย ไฟสีแดงกระพริบที่สัญลักษณ์ online
โทร 1242 ก็ช่วยอะไรไม่ได้ นอกจากรอช่าง 😵
อยากเปลี่ยนเครือข่าย ใช้เวลารอช่างนานไหมครับ