ขอหล่าวเรื่องก่อนเลย
วันที่ 25/6/63 เราได้โทรไปแจ้ง 1242 เน็ตมีปัญหาไฟสีแดง LOS กระพริบ ทางคอลเซ็นเตอร์ทรูได้รับเรื่องพร้อมส่งเรื่องให้ และสามารถใช้เน็ตได้แต่เป็นแบบหลุดๆติดๆและใช้ได้ประมาณ 5 ชม แล้วหลุดยาวเหมือนเดิม
วันที่ 26/6/63 ได้โทรไปแจ้ง คอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 เช่นเดิมรับเรื่องเน็ตก็ใช้ได้ประมาณ 5 ชม. แล้วก็หลุดอีกเช่นเดิม
วันที่ 27/6/63 เราก็โทรไปแจ้ง 1242 คอลเซ็นเตอร์ทรูเช่นเดิมแต่ได้รับว่ามีปัญหาทางด้านโค้งสร้างเครืองข่ายทำให้มีผู้ร้องเรียกเยอะ เป็นอันเข้าใจว่าอาจจะเกิดขึ้นได้ เน็ตติดประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ ได้ประมาณ 30นาที และช่างได้โทรมาถามว่าเน็ตใช้งานได้ปกติหรือไม่ เราก็ตอบว่าตอนนี้ใช้งานได้ปกติ และก็วานไป พอถึงเวลาประมาณ 00.19 น. ได้หลุดไฟสีแดง LOS กระพริบเหมือนเดิมแต่มีงานยุ่งเลยใช้เน็ตมือถือไปก่อนพอเสร็จเราก็ง่วนหลับไป
วันที่ 28/6/63 ได้โทรไป คอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 เช่นเดิม อาการเดิมแต่เขาแจ้งว่าระบบเครือข่ายทางช่างได้แจ้งว่าแก้ปัญหาเรียบร้อยแล้ว แต่เป็นวันอาทิตย์คอลเซ็นเตอร์ทรูได้บอกขอโทษ และให้เน็ตมือถือ 2 GB (ไม่พอใช้หรอจริงๆนะ) และเร่งงานให้แต่ไม่ขอรับปากว่าภายในวันนี้เพราะวันอาทิตย์ช่างมีนัดไหวแล้ว เราก็เข้าใจช่างว่างานที่นัดคงเยอะ คงต้องเป็นวันพรุ่งนี้ก็รอไปใช้เน็ตมือถือต่อไป
วันที่ 29/6/63 เราได้ข้อความ "เรียนผู้ใช้บริการหมายเลข 9607607505 ทรูขอยืนยันเวลานัด วันที่ 29/06/2020 เวลา 15.00 เพื่อแก้ไขเหตุขัดข้องตามที่คุณแจ้ง ขอบคุณที่ใช้บริการทรู" เราก็กำลังรอคงจะแก้ไขให้เป็นปกติได้
ทำงานผ่านอินเตอร์เพื่อนพี่น้องๆน่าจะเข้าใจผมไม่เยอะก็น้อยว่าต้องเสียเน็ตมือถือไปเท่าไรต่อวัน ต้องอัพโหลดไฟล์ ดาว์โหลดไม่รู้กี่กิ้กต่อวันหวังว่าได้รับการแก้ไขในเร็วๆนี้นะ
ปล.ผู้ใช้บริการหมายเลข 9607607505
เน็ต True มีปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไขให้เป็นปกติเลย
วันที่ 25/6/63 เราได้โทรไปแจ้ง 1242 เน็ตมีปัญหาไฟสีแดง LOS กระพริบ ทางคอลเซ็นเตอร์ทรูได้รับเรื่องพร้อมส่งเรื่องให้ และสามารถใช้เน็ตได้แต่เป็นแบบหลุดๆติดๆและใช้ได้ประมาณ 5 ชม แล้วหลุดยาวเหมือนเดิม
วันที่ 26/6/63 ได้โทรไปแจ้ง คอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 เช่นเดิมรับเรื่องเน็ตก็ใช้ได้ประมาณ 5 ชม. แล้วก็หลุดอีกเช่นเดิม
วันที่ 27/6/63 เราก็โทรไปแจ้ง 1242 คอลเซ็นเตอร์ทรูเช่นเดิมแต่ได้รับว่ามีปัญหาทางด้านโค้งสร้างเครืองข่ายทำให้มีผู้ร้องเรียกเยอะ เป็นอันเข้าใจว่าอาจจะเกิดขึ้นได้ เน็ตติดประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ ได้ประมาณ 30นาที และช่างได้โทรมาถามว่าเน็ตใช้งานได้ปกติหรือไม่ เราก็ตอบว่าตอนนี้ใช้งานได้ปกติ และก็วานไป พอถึงเวลาประมาณ 00.19 น. ได้หลุดไฟสีแดง LOS กระพริบเหมือนเดิมแต่มีงานยุ่งเลยใช้เน็ตมือถือไปก่อนพอเสร็จเราก็ง่วนหลับไป
วันที่ 28/6/63 ได้โทรไป คอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 เช่นเดิม อาการเดิมแต่เขาแจ้งว่าระบบเครือข่ายทางช่างได้แจ้งว่าแก้ปัญหาเรียบร้อยแล้ว แต่เป็นวันอาทิตย์คอลเซ็นเตอร์ทรูได้บอกขอโทษ และให้เน็ตมือถือ 2 GB (ไม่พอใช้หรอจริงๆนะ) และเร่งงานให้แต่ไม่ขอรับปากว่าภายในวันนี้เพราะวันอาทิตย์ช่างมีนัดไหวแล้ว เราก็เข้าใจช่างว่างานที่นัดคงเยอะ คงต้องเป็นวันพรุ่งนี้ก็รอไปใช้เน็ตมือถือต่อไป
วันที่ 29/6/63 เราได้ข้อความ "เรียนผู้ใช้บริการหมายเลข 9607607505 ทรูขอยืนยันเวลานัด วันที่ 29/06/2020 เวลา 15.00 เพื่อแก้ไขเหตุขัดข้องตามที่คุณแจ้ง ขอบคุณที่ใช้บริการทรู" เราก็กำลังรอคงจะแก้ไขให้เป็นปกติได้
ทำงานผ่านอินเตอร์เพื่อนพี่น้องๆน่าจะเข้าใจผมไม่เยอะก็น้อยว่าต้องเสียเน็ตมือถือไปเท่าไรต่อวัน ต้องอัพโหลดไฟล์ ดาว์โหลดไม่รู้กี่กิ้กต่อวันหวังว่าได้รับการแก้ไขในเร็วๆนี้นะ
ปล.ผู้ใช้บริการหมายเลข 9607607505