รายละเอียดคือ ได้ซื้อสินค้าจากร้านหนึ่ง 10ชิ้นในlazada แล้วทางร้านส่ง สินค้าสีที่ไม่ตรงกับโฆษณาของทางร้าน เลยทำเรื่องคืนสินค้าไป แต่ร้านค้าร้านนี้ให้คืนสินค้าให้กับทางร้านโดยตรง พอเราคืนเสร็จ ร้านค้ารับสินค้าคืนเรียบร้อย ร้านค้าค่อนข้างถ่วงเวลาเป็นอย่างมาก เอาจนหมดเวลาในการรับคืน โทรหาทางลาซาด้าก็บอกให้รอ ร้านค้าตอบกลับถึงจะคืนให้ รวมเวลาทั้งหมดเกือบ1เดือน พอได้รับเงินคืน ก็ได้รับแบบกระปริดกระปรอยมาก
คืนครั้งแรกสำหรับสินค้า 2ชิ้น 170฿ เข้าบช. บัตรเครดิตที่เราใช้จ่ายตอนแรก
คืนครั้งที่2 สำหรับสินค้าอีก8ชิ้น ที่เหลือ เป็นเงิน 860฿
เข้าlazada wallet ในวันที่16/3/20เราก็ถอนเข้าบัญชี ธนาคาร ทันที
จนบัดนี้ 1/4/20 เงินก็ยังไม่เข้าบัญชี โทรถามคอลฯ เค้าก็บอกว่าทางลาซาด้า ยื่นเรื่องให้ธนาคารเรียบร้อยแล้ว ขึ้นอยู่กับทางธนาคารแล้วคราวนี้โบ้ยไปที่ธนาคารต่อ
เป็นแอปช้อปปิ้งที่ห่วยมาก ถ้าเทียบกับอีกแอป1ที่ตีคู่กันมา อยากขอเตือนทุกท่านระวังแอปนี้ให้ดีๆ
เดี๋ยวจะรอดูต่อไป ถ้าจำเป็นจริงๆ ต้องแจ้งความ หลักฐานครบ
จะแจ้งทั้งร้านค้า และทางแอปเลย
สินค้าราคาแพง แอปห่วย มีใครให้มากกว่านี้ไหม
เรื่องคืนสินค้า ขอคืนเงิน และถอนเงินจากแอปชื่อดัง lazada
คืนครั้งแรกสำหรับสินค้า 2ชิ้น 170฿ เข้าบช. บัตรเครดิตที่เราใช้จ่ายตอนแรก
คืนครั้งที่2 สำหรับสินค้าอีก8ชิ้น ที่เหลือ เป็นเงิน 860฿
เข้าlazada wallet ในวันที่16/3/20เราก็ถอนเข้าบัญชี ธนาคาร ทันที
จนบัดนี้ 1/4/20 เงินก็ยังไม่เข้าบัญชี โทรถามคอลฯ เค้าก็บอกว่าทางลาซาด้า ยื่นเรื่องให้ธนาคารเรียบร้อยแล้ว ขึ้นอยู่กับทางธนาคารแล้วคราวนี้โบ้ยไปที่ธนาคารต่อ
เป็นแอปช้อปปิ้งที่ห่วยมาก ถ้าเทียบกับอีกแอป1ที่ตีคู่กันมา อยากขอเตือนทุกท่านระวังแอปนี้ให้ดีๆ
เดี๋ยวจะรอดูต่อไป ถ้าจำเป็นจริงๆ ต้องแจ้งความ หลักฐานครบ
จะแจ้งทั้งร้านค้า และทางแอปเลย
สินค้าราคาแพง แอปห่วย มีใครให้มากกว่านี้ไหม