สั่งสินค้าไปประมาณ 4 วันแล้ว ยังไม่มีการอัพเดตสถานะการจัดส่ง แล้วเชิญชวนให้กลุ่มลูกค้ามทช็อปออนไลน์ มีโปรโน่นนี่ ถามจริงเถอะเคลียร์ยอดการสั่งก่อนหน้านี้ดีไหม จะพอกทำไม อยากทราบว่าผู้บริหารทราบปัญหาที่เกิดขึ้นไหมคะ ขอคอมเพลนค่ะ ในฐานะลูกค้า แล้วมาแจ้งภายหลังในเพจว่า ขออภัย มีลูกค้าหลายคนสั่งตั้งแต่ต้นเดือน จนตอนนี้ยังไม่ได้รับของ บางคนถูกยกเลิกออเดอร์ แถมยังคืนเงินให้ช้าอีก ห่วยแตกมากค่ะ เราสั่งในเว็บบิวเทรียม วันเดียวของถึง ถ้าอยากให้ยอดขายวัตสันดีขึ้น ปรับปรุงเถอะค่ะ
#วิกฤตโควิด-19 Watsons ออนไลน์ จัดส่งล่าช้า และห่วยแตกมาก