บริษัทรู ชาตินี้จะไม่ใช้บริการอีก

มีปัญหาเรื่องบิล ตอนสมัคร บอกว่าลด 50% 12 เดือนติดตั้งเสร็จ บิลมามีปัญหา เรารอเคลียร์ยอดมา สามเดือนไม่เคลียร์แถมมาตัดเน็ต อยู่ดีๆโทรมาบอกให้ ต้องไปชำระยอดเต็มก่อน อยากถามว่า เอามันสมองส่วนไหนคิด งานบริการ โยนความผิดมาให้ลูกค้า สุดท้ายต้องโทรหา เพื่อเปิดสัญญาณ เลิกกัน ไม่หวังจะใช้บริการบริษัทนี้อีกเลย ห่วยแตกสิ้นดี ละเดี๋ยวเจอกันที่ สคบ. กสทช.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่