สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้า AIA คนหนึ่งครับ
ซึ่งปีที่ผ่านมาผมได้ชำระเบี้ยประกันผ่านบัตรเครดิต โดยการกรอกแบบฟอร์มยืนยันเพื่อตัดผ่านบัตรเครดิตครับ
คราวนี้ต้นปีนี้ ถึงคิวจะต้องจ่ายค่าประกันของตัวเอง เลยโทรเข้า Call Center รอบอยู่เกือบ 20 นาที ก็ไม่มีคนรับ
เลยกรอกแบบฟอร์มเดิมที่เคยกรอกส่งไป
คราวนี้ วันรุ่งขึ้นผมเลยโทรเพื่อคอนเฟิร์มแบบฟอร์ม ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่ Call Center บอกว่ายกเลิกไปแล้ว ถ้าจะชำระต้องไปหน้าสาขา
ผมก็เออ ไม่เป็นไร โอนเงินผ่าน Mobile Banking เพื่อชำระ
คราวนี้ช่วงสายๆ มี SMS ส่งมาคอนเฟิร์มว่าจะตัดบัตร และตัดบัตรของผมไปช่วงเที่ยงๆ
คือผมไม่เข้าใจว่าทำไมแค่ข้อมูลการจ่ายเงินลูกค้า ซึ่งเป็นรายรับบริษัทยังสื่อสารผิดพลาด และยอดเงินที่ผมจ่ายไป ต้องมานั่งตรวจสอบอีก เสียเวลามากครับ อยากจะย้ายไปทำกับเจ้าอื่นเลย เพราะเบี้ยก็แทบไม่เคยเคลม
AIA กับการให้ข้อมูลที่ผิดพลาด
ซึ่งปีที่ผ่านมาผมได้ชำระเบี้ยประกันผ่านบัตรเครดิต โดยการกรอกแบบฟอร์มยืนยันเพื่อตัดผ่านบัตรเครดิตครับ
คราวนี้ต้นปีนี้ ถึงคิวจะต้องจ่ายค่าประกันของตัวเอง เลยโทรเข้า Call Center รอบอยู่เกือบ 20 นาที ก็ไม่มีคนรับ
เลยกรอกแบบฟอร์มเดิมที่เคยกรอกส่งไป
คราวนี้ วันรุ่งขึ้นผมเลยโทรเพื่อคอนเฟิร์มแบบฟอร์ม ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่ Call Center บอกว่ายกเลิกไปแล้ว ถ้าจะชำระต้องไปหน้าสาขา
ผมก็เออ ไม่เป็นไร โอนเงินผ่าน Mobile Banking เพื่อชำระ
คราวนี้ช่วงสายๆ มี SMS ส่งมาคอนเฟิร์มว่าจะตัดบัตร และตัดบัตรของผมไปช่วงเที่ยงๆ
คือผมไม่เข้าใจว่าทำไมแค่ข้อมูลการจ่ายเงินลูกค้า ซึ่งเป็นรายรับบริษัทยังสื่อสารผิดพลาด และยอดเงินที่ผมจ่ายไป ต้องมานั่งตรวจสอบอีก เสียเวลามากครับ อยากจะย้ายไปทำกับเจ้าอื่นเลย เพราะเบี้ยก็แทบไม่เคยเคลม