หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIA จ่ายค่าประกันแล้วแต่ระบบยังเรียกเก็บอยู่
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ประกันชีวิต
จ่ายค่าประกัน AIA ไปแล้วเมื่อวันที่ 04/03/2024 เป็นการจ่ายด้วยตัวเอง เงินก็ถูกหักไปและก็มี SMS ส่งมาว่าชำระแล้ว
แล้วพอดีว่าในวันเดียวกันนั้นได้ทำการเปลี่ยนงวดการชำระจาก 6 เดือน เป็น ราย 3 เดือนด้วย ไม่รู้ว่าระบบเกิดคำนวนผิด หรือเราทำผิดอะไรตรงไหนไหมคะ เพราะว่าไม่มีประวัติการทำระเบี้ยรอบล่าสุดที่จ่ายไป แถมมีการเรียกเก็บต่อ แต่เป็นยอดราย 3 เดือนแทน ซึ่งเราพึ่งมาเห็นแล้วมันก็ขึ้นเกินกำหนดชำระแล้วด้วย กลัวว่ามันจะตัดกรมธรรม์ค่ะ
โทรไป 1581 ก็ไม่ได้ช่วยอะไรค่ะ
รบกวนใครทราบบอกทีนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงินเบี้ยประกัน AIA ระบบไม่อัพเดท ควรทำยังไง
*** ใครเคยเจอปัญหาในการชำระเบี้ยประกันชีวติ บริษัท AIA บ้างค่ะ 1.ชำระเบี้ยเงินกู้เงินที่ จ่ายอัติโนมัติให้ แต่ยอดไม่มีการอัพเดท แล้วไม่มีใบเสร็จส่งมาให้ 2.มีการเปลี
สมาชิกหมายเลข 6168233
ประกันชีวิต AIA ในแอป AIA+ เวลาชำระเบี้ย เราจะไม่สามารถดูรายละเอียดได้เลยหรอครับ
เนื่องด้วย AIA ได้ปรับเปลี่ยนมาใช้ แอป AIA+ ซึ่งเวลาชำระเบี้ย เราจะไม่สามารถ กดดูรายละเอียดอะไรได้เลย มีแต่ให้จ่ายยอดเต็มจำนวน ไม่สามารถปรับตัวเลขได้ ซึ่ง AIA ก็ชอบ บวกเพิ่ม ขายประกันสุขภาพ และประกันอ
สมาชิกหมายเลข 5585056
เตือนคนที่ใช้บริการหักค่าเบี้ยประกันอัตโนมัติของ AIA ค่ะ
สมัครใช้บริการหักค่าเบี้ยประกันอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิตกับ AIA ค่ะ แต่ตรวจสอบแล้วพบว่า บริษัทหักค่าเบี้ยมากเกินกว่าที่ระบุมาให้ในใบแจ้งถึงกำหนดชำระ โชคดีที่ใช้ App Uchose เลยมีข้อความเข้ามา เห็นตัวเลข
paripan
AIA ทำไมพอใกล้ครบสัญญา ไม่ส่งใบชำระค่าเบี้ยประกันมาให้ 3 เดือนแล้ว
AIA ทำไมพอใกล้ครบสัญญา ไม่ส่งใบชำระค่าเบี้ยประกันมาให้ 3 เดือนแล้ว ต้องให้โทรตามทุกเดือน - E-mail ไปถามไม่ตอบกลับ - โทรไป 1581 บอกจะรีบส่งให้ ก็หายอีกรอมาเป็นอาทิต โทรไปใหม่ บอกให้ส่งเป็นเมลมาก็ได้
สมาชิกหมายเลข 2551697
มีใครเคยโดนบริษัทประกันภัยAIA ตัดยอดเงินบัญชีธนาคารโดยผิดพลาดไหม?
เรื่องมีอยู่ว่าเราสมัครบริการหักบัญชีอัติโนมัติสำหรับเบี้ยประกันภัยของพ่อ ซึ่งเป็นการหักรายเดือนทุกๆวันที่20กว่า และวันที่ 16/12/2024 ได้รับแจ้งเตือนการหักบัญชีจาก DDR AIA Company Limited เป็นยอดเงินจ
สมาชิกหมายเลข 8539502
AIA call centre ถ้ามีไว้แล้วไม่เคยติดต่อได้ จะมีเพื่อ?
กู้เงินกรมธรรม์ไว้ อยากจะชำระเงินคืนแต่ไม่รู้ว่าจะชำระผ่านช่องทางไหน คุณมีเอกสารอนุมัติเงินกู้มาให้แต่ในเอกสารก็ไม่ได้แจ้งช่องทางชำระมา ให้โทร 1581 โทร 100 รอบก็ไม่เคยได้คุย ไม่เคยเข้าถึงพนักงาน ได้คุ
กลิ่นกาแฟหอมชื่นใจ
ประกัน AIA กู้อัติโนมัติ ทั้งๆที่ยกเลิกไปแล้ว
คือแม่เราซื้อประกันให้เราตั้งแต่ตอนเด็ก แล้วจ่ายมาตลอดรายเดือน แต่พอเมื่อปีที่แล้้วแม่เราไม่มีเงินเลยไปแจ้งเรื่องยกเลิก ทำทุกอย่างเรียบร้อยดี แต่!!! มีแจ้งเตือน SMS เข้ามาว่า กรมธรรม์ T1xxxxxxx
สมาชิกหมายเลข 6213580
อาวุโสไม่Ok
สอบถามผู้เคยประสบ หน่อยเพื่อ เพิ่มสติปัญญาให้กับตนเอง...คือ เรื่อง มีอยู่ว่า ได้ทำประกัน AIA (อาวุโสOK 30/30)...เมื่อ 7 ธันวาคม 2563 .เดือนละ 958.50 บาท โดยหักผ่านบัญชี ...ก็หักผ่านมาเรื่อยๆ น่ะ พอเกิ
สมาชิกหมายเลข 5929898
AIA หยุดส่งข้อความมาเถอะ รำคาญ ทรูช่วยจัดการที
ข้อความที่ส่งมาวันนี้คือ พ่อแม่มีประกันรึยัง? ประกันชีวิตอาวุโสโอเคจากAIA คุ้มครองสูงสุด 300,000บ. เบี้ยฯ เริ่มต้นวันละ 6บ. ซื้อวันนี้รับฟรี! แก้วเก็บอุณหภูมิ&n
สมาชิกหมายเลข 6902437
อย่าเพิ่งรีบตกใจกับประกันสุขภาพแบบ “คนซื้อร่วมจ่าย“
เกิดประเด็นมากมายสำหรับการปรับใช้ประกันสุขภาพแบบ Copayment หรือให้ลูกค้าร่วมจ่ายด้วย ทางเพจขอสรุปแบบนี้ครับ Q: Copayment จะนำมาใช้วันที่ 1 ม.ค. 68 จริงไหม A: ณ วันนี้ (20 ธ.ค. 67) ยังไม่มีบริษัทประกัน
สมาชิกหมายเลข 6539946
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ประกันชีวิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIA จ่ายค่าประกันแล้วแต่ระบบยังเรียกเก็บอยู่
แล้วพอดีว่าในวันเดียวกันนั้นได้ทำการเปลี่ยนงวดการชำระจาก 6 เดือน เป็น ราย 3 เดือนด้วย ไม่รู้ว่าระบบเกิดคำนวนผิด หรือเราทำผิดอะไรตรงไหนไหมคะ เพราะว่าไม่มีประวัติการทำระเบี้ยรอบล่าสุดที่จ่ายไป แถมมีการเรียกเก็บต่อ แต่เป็นยอดราย 3 เดือนแทน ซึ่งเราพึ่งมาเห็นแล้วมันก็ขึ้นเกินกำหนดชำระแล้วด้วย กลัวว่ามันจะตัดกรมธรรม์ค่ะ
โทรไป 1581 ก็ไม่ได้ช่วยอะไรค่ะ
รบกวนใครทราบบอกทีนะคะ