ผมได้สั่งโน้ตบุ๊ค MSI GP75 จาก Banana it online ไป เมื่อวันที่ 24 ที่ผ่านมา ผ่านไปสองวัน ทางบริษัทโทรมา
แจ้งผมว่า ไม่มีสินค้า มีแต่สินค้าแกะแล้ว (จนปัจจุบันในหน้าเว็บยังขึ้นว่ามีสินค้าอยู่) จนวันที่ 27ผมได้ทำเรื่องคืนเงิน
ผมถามพนักงานว่าผมขอเงินคืนด่วนได้มั้ย พนักงานคอลเซ็น บอกกับผมว่าได้ค่ะ จะแจ้งไปว่าขอเงินด่วนให้
จนวันที่ 29พึ่งดำเนินการคืนเงินตามขั้นตอนเสร็จ (แต่ยังไม่ได้เงินนะรอ 15-30 วัน ) วันนี้วันที่ 30 มี.ค
ผมมีเงินติดตัวแค่เพียง 500 บาท ทำงานพิเศษช่วงโควิดไม่ได้ ทำไมผมต้องมาลำบากเพราะการจัดการของบริษัท
ห่วยๆแบบนี้ด้วยครับ ความรับผิดชอบผมรู้ว่ามี แต่บางทีช้าไปไหม กว่าจะตอบหรือติดต่อกลับแต่ละวัน
โทรตั้งแต่ 11โมงถึงเที่ยง 50สายได้ติดทุกสายไม่มีใครรับ งงมาก สงสัยคอลเซ็นเตอร์จะมีคนเดียว
ระบบจัดการสุดห่วยแตก โปรโมทสินค้าหน้าเพจเฟสบุ๊คได้ แต่ไม่ตอบ inbox เมื่อลูกค้ามีปัญหา กว่าผมจะได้เงิน
คงผอมไปแล้ว ถ้าผ่านมาเห็นก็ช่วยคืนเงินให้ผมทีเถอะครับ ขอร้อง
[CR] รีวิว ประสบการณ์แย่ๆจากการซื้อของครั้งแรกกับ Banana it ( Com7 )
แจ้งผมว่า ไม่มีสินค้า มีแต่สินค้าแกะแล้ว (จนปัจจุบันในหน้าเว็บยังขึ้นว่ามีสินค้าอยู่) จนวันที่ 27ผมได้ทำเรื่องคืนเงิน
ผมถามพนักงานว่าผมขอเงินคืนด่วนได้มั้ย พนักงานคอลเซ็น บอกกับผมว่าได้ค่ะ จะแจ้งไปว่าขอเงินด่วนให้
จนวันที่ 29พึ่งดำเนินการคืนเงินตามขั้นตอนเสร็จ (แต่ยังไม่ได้เงินนะรอ 15-30 วัน ) วันนี้วันที่ 30 มี.ค
ผมมีเงินติดตัวแค่เพียง 500 บาท ทำงานพิเศษช่วงโควิดไม่ได้ ทำไมผมต้องมาลำบากเพราะการจัดการของบริษัท
ห่วยๆแบบนี้ด้วยครับ ความรับผิดชอบผมรู้ว่ามี แต่บางทีช้าไปไหม กว่าจะตอบหรือติดต่อกลับแต่ละวัน
โทรตั้งแต่ 11โมงถึงเที่ยง 50สายได้ติดทุกสายไม่มีใครรับ งงมาก สงสัยคอลเซ็นเตอร์จะมีคนเดียว
ระบบจัดการสุดห่วยแตก โปรโมทสินค้าหน้าเพจเฟสบุ๊คได้ แต่ไม่ตอบ inbox เมื่อลูกค้ามีปัญหา กว่าผมจะได้เงิน
คงผอมไปแล้ว ถ้าผ่านมาเห็นก็ช่วยคืนเงินให้ผมทีเถอะครับ ขอร้อง
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้