ซื้อของที่ Banana IT อ้างว่าลงราคาสินค้าผิด แต่ไม่ยอมคืนเงิน???

อัพเดท 1 
ทาง com7 สำนักงานใหญ่โทรมาแจ้งว่าสามารถขายให้ได้ในโปรโมชั่นราคาพิเศษจากราคา 5190 เหลือ 4390 = ลดไป 800 บาท + จะมีวอชเชอร์ให้ แต่ทางผมปฏิเสธไป ทาง com7 แจ้งว่าจะส่งเรื่องไปยังฝ่ายบัญชีเพื่อทำการขอคืนเงิน โดยใช้ระยะเวลา 15-30 วัน
.
เรื่องเกิดเมื่อคืนช่วงประมาณตี 5
ผมตื่นมานั่งเปิดเว็บพวก Jib Advice Banana IT เล่น ๆ เพราะกำลังจะหาซื้อ SSD ใหม่
แล้วไปเจอ SSD ตัวหนึ่งของ Transcend รุ่น 230s ขนาด 1tb ราคาเพียง 1790 บาท อยู่ในเว็บ Banana IT
ซึ่งตอนนั้นผมคิดว่าทางเว็บกำลังจัดโปรอยู่จึงรีบกดแล้วจ่ายเงินแอป Kbank เรียบร้อย



ช่วงเช้าวันต่อมาทาง Banana IT ได้โทรเข้ามาแจ้งว่าไม่สามารถส่งสินค้าให้ได้เนื่องจากพนักงานลงสินค้าผิด
และต้องการให้ทางผมทำเรื่องคืนเงิน แต่การคืนเงินนั้นต้องรอเป็นระยะเวลาถึง 15 - 30 วัน

? ทำแบบนี้ก็ได้เหรอครับ ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าแถมเป็นหน้าเว็บ Official ของตัวเองแท้ ๆ ไม่ใช่เว็บอย่างพวกลาซาด้าหรือช็อปปี้
ถ้าอันนั้นลงผิดยังเข้าใจได้
นี่ลงผิดแถมเงินก็เอาไปดองไว้เกือบเดือน มีเหตุผลอะไรแอบแฝงหรือเปล่าครับ
ถ้าคุณอ้างว่าลงราคาสินค้าผิดคุณก็ควรจะทำการคืนเงินให้ทันทีหรือไม่ก็ไปไล่บี้ให้คนที่ลงราคาผิดเป็นคนรับผิดชอบสิครับไม่ใช่ลูกค้า

แล้วอย่างนี้ผมสามารถแจ้งความหรือดำเนินการอะไรได้บ้างไหมครับเพราะมันไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลย

.
EDIT 1 แก้ไขวิธีจ่ายเงิน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่