หลานอยากได้ ipad เลยบอกหลานให้ไปถามที่ร้านก่อน ว่ามีสิทธิ์นักศึกษาไหม เพราะเราซื้อมาแล้ว 1 เครื่องที่ กทม พอไปถึงด้วยความที่ต่างจังหวัด หลานไม่รู้ว่าอันไหนคือศนย์ของ Apple เลยไปเข้าบานาน่า พนักงานแจ้งว่าไม่ร่วมโปรนักศึกษา แต่พนักงานก็พยายามเชียร์ขายจนหลานตกลงซื้อ เพราะเกรงใจไม่อยากเดินออกจากร้าน ความกลัวของเด็ก แล้วเราพึ่งทราบตอนมันซื้อไปแล้ว ก็แบบ งั้นช่างมัน มันโง่เอง ทั้งๆที่ศูนย์ Appleอยู่ข้างๆ นั้นแหละ แต่ความซวยคือ ได้เครื่องไปถึงบ้าน เปิดไม่ติด พยายามหลายรอบ ชาจไม่เข้า เราให้มันถ่ายวีดีโอไว้ พอเช้าอีกวันไปถึงร้าน ร้านลองเปิดไม่ติดเหมือนกัน บอกขอเวลา 30 นาที เราก็ไม่รู้ทำไรบ้าง จนมันติด ถามพนักงานบอกไม่ทราบสาเหตุ คือเราเสียความรู้สึกไปแล้วไง ได้เครื่องมีปัญหาอะ ไม่รู้จะเสียอีกไหม ถ้าเป็นศูนย์เราเปลี่ยนเครื่องได้เลย หรือคืนเงินได้เลยพึ่งรู้เหมือนกันว่าบานาน่าไม่สามารถ คืนเครื่องได้ ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ แม้จะซื้อไปแค่วันเดียว ถ้าจะเปลี่ยนไปส่ง ศูนย์ APPLE เอง รอ 15 วัน มันใช่เรื่องไหม ที่ซื้อวันแรกมีปัญหา ยังต้องมารอส่งอีก ไม่ต้องใช้กันแล้วมั้ง เงินไม่ใช่น้อยๆ 2 หมื่นเลยนะ แต่ได้เครื่องมีปัญหา ห่วยแตกมาก อย่าหลงไปซื้อ ไม่ว่าจะแบรนไหน ไปซื้อร้านอื่น
*น้าเป็นชาวนารับจ้างรายวัน แทบไม่เข้าในเมือง ไม่รู้เรื่องอะไร เลยให้หลานไปคนเดียว
ร้องเรียน BANANA IT
*น้าเป็นชาวนารับจ้างรายวัน แทบไม่เข้าในเมือง ไม่รู้เรื่องอะไร เลยให้หลานไปคนเดียว