#Banana IT Online  อยากได้เงินคืนควรทำยังไง

กระทู้คำถาม
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า ผมได้ไปซื้อโทรศัพท์ ผมถามว่ามีเครื่องไหนสำหรับเล่นเกมบ้าง พนังงาน บอก ตัวนี้เลยคุณลูกค้า คือรุ่น Vivo y33s RAM 8 ROM 128 
เอาไว้เล่นเกมสบาย ผมก็เอาตามที่เขาแนะนำ พอมาถึงบ้านก็ชาร์จแบตเตอรี่ปกติ จนครบ 8 ชม. แล้วเล่นเกม ไปได้ซักพัก เครื่องกระตุกค้าง ผมก็หยุดใช้ แล้วไปที่ Banana IT Online สาขา โลตัสสงขลา ผมก็เล่นให้เขาดู เครื่องกระตุกอีก (ก่อนจะไปให้พนักงานดูผมได้ล้างเครื่องก่อนแล้ว ) เขาบอกผมว่า อาจจะเป็นที่สัญญาณwifi ก็ได้ที่ทำใหเกระตุก หรือเน็ตในซิมมือถือไม่พอ คืออะไรครับ เครื่องกระตุกเกี่ยวกับสัญญาณหรอ แล้วเขาก็บอกอีกว่า  เครื่องแบบนี้มันก็กระตุกเป็นธรรมดา ผมนิส่วนกลับเลยครับ ปกติซื้อแอนดรอยด์มา เครื่องมันจะไม่มีปัญหา แต่นี้ยังไม่ถึง3วันเลย  มันจะกระตุกได้ไง งงนะครับ  แล้วเขาก็บอกว่า เครื่อง2-3หมื่นยังกระตุกเลย  ผมก็ส่วนกลับไปอีก ผมใช้เรียวมี 6-7 Pro ยังไม่กระตุกเลย แล้วก็อ้างเครื่องสัญญาณมือถืออีก แล้วก็บอกผมว่าจะเอาไปให้ช่างดู แต่ไม่ขอใบสลิปประกันที่ผม  แล้งผมก็จะรอดูวาเขาไปให้ช่างดูจริงรึป่าว #อยากเอาเงินคืนมากเลยครับ ถ้าไปบอกตรงๆเขาจะให้เงินสดรึป่าว ผมไม่ถูกใจอย่างมาก     #Banana IT Online
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่