รอสาย Contact Center K Plus นานมาก

เราติดต่อ ผ่าน K-Contact Center โทร 0 2888 8888 แล้วไม่สามารถติดต่อได้ เลยโทร 0 2888 8822 ก็แจ้งว่าเราต้องการปลดล็อค แอพ K Plus 
ระบบก็โอนสาย ไปมา 2-3 คน ซึ่งเรารอสายนานพอสมควร สายเต็มตลอด 
ขนาดบริการโทรกลับมายังไม่ได้สายพนักงานต้องมารออีก ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ทำรายการ  
ช่วงนี้โรค โควิด19 มาแรงมาก ธนาคารกสิกรเขาลดพนักงานหรืออย่างไรเอ่ย หรือปกติก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว
 
ใครพอเจอปัญหาแบบนี้เหมือนกันไหม เราทำอย่างไรดี คือเราไม่สะดวกในการเดินทาง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ปลดล็อคของ k plus ต้องใช้ตู้ atm ร่วมด้วย
เมื่อเช้าไปมาเหมือนกัน ผมยอมรอคิวด้านนอก
ใกล้คิว 1 คิว ได้เข้าไปนั่ง ไม่อยากหายใจด้วยซ้ำ กลัวติด และกลัวแพร่ (ถ้าเราเป็น)
ทุกที่สายไม่ว่างเลย
ขนาดโทร 1112 เพื่อสั่งพิซ่า ผมยังโทรไม่ติดเลย
จากพิซซ่า แปลงเป็นมาม่าในทันใดครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่