พอดีผมลืมรหัสผ่านk cyber แล้วกดผิดไป3ครั้งไอดีโดนล็อคจึงไปหาข้อมูลหน้าเว๊ปกสิกรว่าแก้ไขอย่างไรได้บ้าง
ก็เลยเข้าไปที่หน้าเว๊ปของกสิกร
http://www.kasikornbank.com/TH/ServicesChannel/SearchServiceChannel/Internet/NewKCyberBanking/FAQ/Pages/UserLogin.aspx
นี่คือที่หน้าเว๊ปบอกไว้
>>หากใส่ Password ผิด จนไม่สามารถเข้าระบบได้ จะต้องทำอย่างไร ?<<
คุณต้องติดต่อ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 03 เพื่อขอปลดล็อกรหัส พนักงานจะสอบถามข้อมูลส่วนตัวของคุณเพื่อความปลอดภัย และทำการปลดล็อกรหัสให้คุณ
>>ควรทำอย่างไรเมื่อลืม Password ที่ใช้เข้าระบบ K-Cyber Banking ?<<
คุณต้องติดต่อ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 03 เพื่อขอออก PIN ใหม่โดยสามารถเลือกรับทาง email หรือ รับซอง Password ทางไปรษณีย์
ผมก็เลยโทรเข้าไป02-8888888 แต่พนักงานบอกว่าต้องไปที่สาขาเท่านั้นถึงจะปลดล็อคได้
ไม่ทราบว่าหน้าเว๊ปให้ข้อมูลผมผิดหรือพนักงานให้ข้อมูลผิดกันแน่
ถ้าหน้าเว๊ปผิดแก้ด้วยครับว่ากรณีนี้ต้องไปที่สาขาเท่านั้นจะได้ไม่ต้องเสียเวลาโทรไป
รบกวนกสิกรมาตอบทีนะครับ
พนักงานหริอหน้าเว๊ปของกสิกรให้ข้อมูลผิดรบกวนตอบทีครับ
ก็เลยเข้าไปที่หน้าเว๊ปของกสิกร http://www.kasikornbank.com/TH/ServicesChannel/SearchServiceChannel/Internet/NewKCyberBanking/FAQ/Pages/UserLogin.aspx
นี่คือที่หน้าเว๊ปบอกไว้
>>หากใส่ Password ผิด จนไม่สามารถเข้าระบบได้ จะต้องทำอย่างไร ?<<
คุณต้องติดต่อ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 03 เพื่อขอปลดล็อกรหัส พนักงานจะสอบถามข้อมูลส่วนตัวของคุณเพื่อความปลอดภัย และทำการปลดล็อกรหัสให้คุณ
>>ควรทำอย่างไรเมื่อลืม Password ที่ใช้เข้าระบบ K-Cyber Banking ?<<
คุณต้องติดต่อ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 03 เพื่อขอออก PIN ใหม่โดยสามารถเลือกรับทาง email หรือ รับซอง Password ทางไปรษณีย์
ผมก็เลยโทรเข้าไป02-8888888 แต่พนักงานบอกว่าต้องไปที่สาขาเท่านั้นถึงจะปลดล็อคได้
ไม่ทราบว่าหน้าเว๊ปให้ข้อมูลผมผิดหรือพนักงานให้ข้อมูลผิดกันแน่
ถ้าหน้าเว๊ปผิดแก้ด้วยครับว่ากรณีนี้ต้องไปที่สาขาเท่านั้นจะได้ไม่ต้องเสียเวลาโทรไป
รบกวนกสิกรมาตอบทีนะครับ