พนักงานหริอหน้าเว๊ปของกสิกรให้ข้อมูลผิดรบกวนตอบทีครับ

กระทู้คำถาม
พอดีผมลืมรหัสผ่านk cyber แล้วกดผิดไป3ครั้งไอดีโดนล็อคจึงไปหาข้อมูลหน้าเว๊ปกสิกรว่าแก้ไขอย่างไรได้บ้าง
ก็เลยเข้าไปที่หน้าเว๊ปของกสิกร http://www.kasikornbank.com/TH/ServicesChannel/SearchServiceChannel/Internet/NewKCyberBanking/FAQ/Pages/UserLogin.aspx
นี่คือที่หน้าเว๊ปบอกไว้
>>หากใส่ Password ผิด จนไม่สามารถเข้าระบบได้ จะต้องทำอย่างไร ?<<

คุณต้องติดต่อ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 03 เพื่อขอปลดล็อกรหัส พนักงานจะสอบถามข้อมูลส่วนตัวของคุณเพื่อความปลอดภัย และทำการปลดล็อกรหัสให้คุณ

>>ควรทำอย่างไรเมื่อลืม Password ที่ใช้เข้าระบบ K-Cyber Banking ?<<

คุณต้องติดต่อ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 03 เพื่อขอออก PIN ใหม่โดยสามารถเลือกรับทาง email หรือ รับซอง Password ทางไปรษณีย์

ผมก็เลยโทรเข้าไป02-8888888 แต่พนักงานบอกว่าต้องไปที่สาขาเท่านั้นถึงจะปลดล็อคได้
ไม่ทราบว่าหน้าเว๊ปให้ข้อมูลผมผิดหรือพนักงานให้ข้อมูลผิดกันแน่  
ถ้าหน้าเว๊ปผิดแก้ด้วยครับว่ากรณีนี้ต้องไปที่สาขาเท่านั้นจะได้ไม่ต้องเสียเวลาโทรไป
รบกวนกสิกรมาตอบทีนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่