ย้ายแอพธนาคารไปเครื่องใหม่

เราสามารถย้ายแอพธนาคารจากมือถือเครื่องเก่าไปมือถือเครื่องใหม่เองได้ไหมครับ หรือต้องติดต่อที่ธนาคารเท่านั้นครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7120700

กรณีที่เปลี่ยนเครื่องและใช้เบอร์เดิม สามารถใช้งานต่อได้โดยไม่ต้องสมัครบริการใหม่ค่ะ โดยสามารถเข้าใช้งาน K PLUS ใหม่ด้วยสัญญาณอินเทอร์เน็ตของซิมเบอร์โทรที่สมัครบริการไว้ และยืนยันตัวตนด้วยข้อมูลดังนี้ค่ะ
1. หมายเลขบัญชีที่สมัครบริการ 10 หลัก
2. หมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก
3. ยืนยันรหัสเดิม Pin 6 หลัก สามารถเข้าใช้งานต่อได้ปกติทันทีค่ะ

หากยังเข้าใช้งานไม่ได้ แล้วระบบแจ้งล็อกบริการ สามารถทำการปลดล็อกได้ดังนี้        
1. ปลดล็อกด้วยตนเองบน K PLUS (ให้อัปเดต K PLUS เป็นเวอร์ชันล่าสุด)  โดยกดปุ่ม ปลดล็อกรหัส                                
2. หากมีบัตร เดบิต ATM ที่ผูกกับบัญชีใน K PLUS สามารถทำรายการที่ตู้ ATM โดยเลือกที่เมนู พร้อมเพย์/สมัครบริการSMSขยันบอก/K PLUS/K-Cyber/อื่นๆ > บริการK PLUS > K PLUS > ปลดล็อก/ตั้งรหัสใหม่ สามารถทำรายการได้ตั้งแต่เวลา 06.00 – 22.00 น.
3. สาขาที่สะดวก นำสมุดบัญชีและบัตรประชาชนติดต่อ มีผลทันที
4. K-Contact Center โทร. 0 2888 8888 กด 844 หรือแจ้งปลดล็อกผ่านช่องทาง KBank Live  (บริการตลอด24ชั่วโมง)

หมายเหตุ สำหรับลูกค้าที่สมัครบริการ K PLUS ด้วยบัตรเครดิต / บัตรเงินด่วน  และยังไม่ได้มีการเพิ่มบัญชีเงินฝาก  จะไม่สามารถดำเนินการปลดล็อกที่สาขาได้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่