กสิกร กับระบบโอนสายไปมาที่น่าเบื่อตกลงพนักงานคอลเซนเตอร์ทำอะไรได้บ้าง

ขอเล่าก่อน
ผมทำการจองตั๋วเครื่องบินให้ที่บ้านไปเที่ยวฮ่องกงกันโดยผ่าน เครดิต(k web shopping ) แล้วปรากกฏว่า Verified by VISA ไม่ผ่านเพราะผมไม่ได้รับOTP พอผมกดผิด 2 ครั้งแล้วพบว่า มันขึ้น "เนื่องจากท่านระบุรหัสผ่านผิดเกินจำนวนครั้งที่ธนาคารกำหนด ส่งผลให้บริการ Verified by VISA ของท่านถูกระงับการใช้บริการชั่วคราว โปรดติดต่อ K-Contact Center โทร. 0-2888-8888" ผมโทรไป รอบแรก กำลังคุยบอกต้องโอนสายไปบัตรเดบิต พอโอนสายไปปั้ป เข้าไปที่ ระบบประเมิณคะแนน ครั้งที่สองผมโทรไปอีก บอกให้โอนไปเครดิต เข้าไประบบประเมิณคะแนนอีก ครั้งที่สาม เข้าที่บัตรดบิต พบว่า ต้องโอนสายไปที่ATM อีก และก็ไม่ได้อีก โอนกันไปกันมาอีกหลายครั้ง จนตอนนี้รอบที่5 ขณะที่โทรอยู่เนีย โทรไปแล้วมากถึง18.00 นาทีแล้ว สรุปแล้ว ผมจะต้องรออีกกี่นาที เพลียมาก จนผมแทบไม่อยากใช้บัตรของที่นี่อีกแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่