หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
k_biznet ของธนาคารกสิกร คู่สายเต็มตลอด 24 ชั่วโมง
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
หลังจากส่ง Fax เพื่อขอรีเซตและออก Pin ใหม่ ทางธนาคารบอกว่าต้องโทรเข้าไปแจ้งยืนยันที่เบอร์ 0 2888 8822 กด 1 กด 2 กด 4 กด 1
ปรากฏว่า คู่สายเต็ม ตลอดๆๆๆๆ ทั้งกลางวันและกลางคืน ตกลงว่าคู่สายเต็มจริงหรือระบบมีปัญหาครับ ใครก็ได้ช่วยเช็คที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้รับอีเมลล์จาก eCollectionServices แบบนี้จะโดนหักเงินไหม ใครรู้บ้างครับ
Dear Valued Customer, KBank would like to inform you, your Online Direct Debit Registration for AirPay is success
สมาชิกหมายเลข 5896772
เราโอนเงินผิดทำยังไงดีคะ?
คือเหตุการเกิดวันนี้เลยค่ะเวลา 13.57 เราจะโอนเงินจากกสิกรไทยไปยังทรูมันนี่แต่เราดันกดเบอร์ผิดแล้วตอนนั้นรีบมากแล้วจากที่ต้องเป็นเบอร์เราดันเป็นเบอร์คนอื่นแล้วเรากดยืนยันไปแล้วจำนวน170บาทสำหรับบางคนอาจ
สมาชิกหมายเลข 7894319
ธนาคารกสิกร แผนก K API - (มีตัวตนจริงหรือ) ติดต่อไม่ได้ หลังจากลงทะเบียน และ ทดสอบระบบ
สวัสดีครับ ผมมีความต้องการเชื่อมต่อระบบ API และ ใช้โปรแกรมของ Remittance ผมเลยได้เข้าไปลงทะเบียน อ่าน Code และ ทดสอบระบบครับ หลังจากนั้นผมพยายามติดต่อทีมงานของธนาคารกสิกรไทย ทางฝั่ง K API ไม่สามารถต
สมาชิกหมายเลข 8539763
ถามเกี่ยวกับกรุงไทย Next บังคับเปิดบัญชีออนไลน์ใหม่
คือผมจะย้ายเครื่องจาก android ไป IOS ปรากฏว่าหลังยังยืนยันตัวยังต้องให้เปิดบัญชีออนไลน์ใหม่ ทำไม่เป็นอย่างนั้นครับ ปกติย้ายเครื่องมาใส่ Pin เดิมได้เลย อันนี้ผมควรต้องทำยังไงต่อ
Allteam
ยืนยังตัวตนระบบNDIDกับธนาคารกรุงไทยไม่ได้
ในวันอาทิตย์ ที่22 ธันวาคม ผมต้องการจะยืนยันตัวตน กับธนาคารกรุงไทยโดยใช้NDIDเชื่อมกับธนาคารกสิกร ผมใส่ข้อมูลครบทุกอย่างเเล้วOTPก็เรียบร้อยเเล้ว เเต่เหลือเเค่ขึ้นตอนNDIDครับระบบมันให้รอนานมากๆๆๆๆ ผมรอม
สมาชิกหมายเลข 8549115
รอสาย Contact Center K Plus นานมาก
เราติดต่อ ผ่าน K-Contact Center โทร 0 2888 8888 แล้วไม่สามารถติดต่อได้ เลยโทร 0 2888 8822 ก็แจ้งว่าเราต้องการปลดล็อค แอพ K&nb
สมาชิกหมายเลข 2288574
ธนาคารกสิกรไทย ครับ หลอกลูกค้า สนุกมั้ยครับ
เรื่มเรื่อง คือผม ได้ทำเรื่องขอ Mpos ไป แต่เซลล์ ส่งเอกสารที่ทำเรื่องมา เป็นชุดเก่า และเอกสารก็ หลายไปดองที่ไหนไม่รู้เป็นอาทิตย์ ซึ่ง เซลล์รับเอกสารตั้งแต่ 19/04 เอกสาร หัวหน้าเซลล์ แจ้งกลับมาว่าได้ร
สมาชิกหมายเลข 1672496
โดนระงับบัญชีธนาคารทุกธนาคารที่มี แต่ไม่มีหมายเลข HR หรือAO สามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ ?
เมื่อวันที่ 18 พ.ย 2567 ตอน 1 ทุ่ม 18 นาที มี SMS จากธนาคารกสิกรแจ้งว่า บัญชีธนาคารกสิกรผมโดนระงับตาม พ.ร.ก มาตราการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ผมเลยได้ทำการโทรหา Call Center ของธนาคารกสิก
สมาชิกหมายเลข 2147938
แฟนต่างชาติในไทยฝากโอนเงินที่ตู้กสิกร ยอดเงินของเราจะปรากฏไหมคะ
พอดีแฟนต่างชาติเต้าจะโอนเงินผ่านตู้ATM กสิกร ให้เราค่ะ แต่อยากรู้ว่ายอดเงินคงเหลือของเราจะโชว์ไหมถ้าเค้าฝากเงินเสร็จ
สมาชิกหมายเลข 8063037
พนักงานหริอหน้าเว๊ปของกสิกรให้ข้อมูลผิดรบกวนตอบทีครับ
พอดีผมลืมรหัสผ่านk cyber แล้วกดผิดไป3ครั้งไอดีโดนล็อคจึงไปหาข้อมูลหน้าเว๊ปกสิกรว่าแก้ไขอย่างไรได้บ้าง ก็เลยเข้าไปที่หน้าเว๊ปของกสิกร http://www.kasikornbank.com/TH/ServicesChannel/SearchServiceChannel
ปุ๋มเงินปุ๋มทอง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
k_biznet ของธนาคารกสิกร คู่สายเต็มตลอด 24 ชั่วโมง
ปรากฏว่า คู่สายเต็ม ตลอดๆๆๆๆ ทั้งกลางวันและกลางคืน ตกลงว่าคู่สายเต็มจริงหรือระบบมีปัญหาครับ ใครก็ได้ช่วยเช็คที