สอบถาม เรื่อง K - PLUS

พอดีแม่ใช้แอป แล้วกดรหัสผิด 3 ครั้ง เลยโดนล๊อค โทรไปที่ CALL CENTER ตั้งแต่เช้าเต็มทุกคู่สาย ตัดสินใจไป ธ. เพื่อที่จะทำหน้าตู้ ATM เจ้าหน้าที่บอกว่าทำผ่านตู้ไม่ได้ ขอกดบัตรคิวเพื่อให้เจ้าหน้าที่จัดการ พนักงานคนเดิมบอก เจ้าหน้าที่ก็ต้องโทรไปที่ศูนย์เหมือนกันให้กลับไปทำที่บ้านดีกว่า กลับมาบ้านโทรก็ยังไม่ได้คุยเลยครับ ... 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่