เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ทำการจองตั๋วรถทัวร์แล้วจะทำการจ่ายผ่านบัตร แต่รหัสotpส่งไปอีกเบอร์ที่ไม่ได้ใช้แล้ว
จึงโทรถามที่call center ของกสิกร เจ้าหน้าที่บอกว่า ให้ไปเปลี่ยนได้เลยที่ตู้ atm แต่พอไปเปลี่ยน มันมีให้กดเยอะมาก
เลยตัดสินใจโทรถามอีกรอบ คราวนี้ พนักงานคนแรกบอกเปลี่ยนผ่าน call center แล้วโอนสายไปอีกคน
แต่คนใหม่บอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ หน้าตู้ก็ไม่ได้ ต้องไปหน้าเว็ปเท่านั้น ผมก็พยายามสอบถามขั้นตอบ เจ้าหน้าที่ก็ทำเสียงเหมือนเบื่อๆ
ผมเลยตัดสินใจวางสายไป
อยากถามว่า ตกลงต้องเปลี่ยนยังไงครับ?
เปลี่ยนเบอร์ขอรับรหัสotpของกสิกร
จึงโทรถามที่call center ของกสิกร เจ้าหน้าที่บอกว่า ให้ไปเปลี่ยนได้เลยที่ตู้ atm แต่พอไปเปลี่ยน มันมีให้กดเยอะมาก
เลยตัดสินใจโทรถามอีกรอบ คราวนี้ พนักงานคนแรกบอกเปลี่ยนผ่าน call center แล้วโอนสายไปอีกคน
แต่คนใหม่บอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ หน้าตู้ก็ไม่ได้ ต้องไปหน้าเว็ปเท่านั้น ผมก็พยายามสอบถามขั้นตอบ เจ้าหน้าที่ก็ทำเสียงเหมือนเบื่อๆ
ผมเลยตัดสินใจวางสายไป
อยากถามว่า ตกลงต้องเปลี่ยนยังไงครับ?