CallCenterซิตี้แบงค์ พนง.เสียงแข็ง ใส่อารมณ์ เวลาเราแจ้งปัญหา ใครเคยเจอแบบเราบ้าง???

ช่วงเวลา21.14น.แฟนเราติดต่อCallCenterซืตี้แบ้งค์พนง.ชื่อคุณละเอียด 

แฟนเรายื่นเอกสารสมัครบัตรเครดิต ซึ่งมีพนง.มาตั้งบูธรับสมัครใต้ตึกที่ทำงาน พี่พนง.ขายพูดจาดี ขอให้แฟนเราช่วยยอด แต่ด้วยความที่ยื่นเอกสารไปตั้งแต่ต้นเดือน จนตอนนี้ไม่ทราบผล เราก็กังวลใจ กลัวเอกสารจะหาย กลัวใครเขาเอาไปทำอย่างอื่นที่เราไม่ยินยอม/ เราติดตามเข้าไปที่Call พนง.แจ้ง ไม่พบเอกสาร อ้าวเฮ้ย!!!เอกสารหายมั้ย ทุจริตรึปล่าว/ เอกสารหายก็ตกใจอยู่แล้ว แต่พนง.กลับพูดจาใส่อารมณ์ คล้ายๆไม่ใช่เรื่องของเขา คงคิดในใจหายก็หายดิ แล้วคือเป็นcallที่รอบข้างเสียงดังมาก เหมือนกำลังคุยกันสนุก และเราโทรไปรบกวน 😤

เป็นเรื่องที่พึ่งเคยเจอ ไม่รุ้ใครเคยเจอแบบเราบ้างมั้ย เราควรทำไงดี ถ้าเอกสารนั้นหายจริงจัง เราก็พลาดที่ไม่ได้ขอชื่อพี่พนง.ขาย แต่คือ อารมณ์นั้นไม่ใช่ว่า ไม่รอบคอบถามชื่อพนง. แต่เพราะความไว้วางใจ จึงคิดว่า ไม่น่าจะเป็นปัญหา แรกๆก็ไม่ได้หนักใจอะไรนะ แต่พอวางสายจากcallเท่านั้นแหละ ความคิดมากก็มาอิกแล้วจ้าาา
#เราต้องช่วยเหลือตัวเองสินะ??
#ติดตามเองใช่มั้ย??
#พลาดเองนิเนาะ??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่