พนง.สาขาโลตัสรามอินทรา109 แย่มากๆ

กระทู้สนทนา
วันนี้ไปติดต่อธนาคารกสิกรไทย สาขาโลตัสรามอินทรา 109 เพื่อของเปลี่ยนแปลงลายเซ็นต์ของกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม ของบัญชีนิติบุลคนของบริษัท มาคะ ( บริษัทของเราเอง เราคือกรรมการผู้มีอำนาจลงนามคนเดียว)

ไปถึงบอกกับ พนง.แบงค์ว่า

เรา / น้องคะ พี่มาขอเปลี่ยนลายเซ็นต์ของบัญชีนิติบุคคล คะ
พนง.แบงค์ / คะ พี่เป็นกรรมการผู้มีอำนาจลงนามหรือเปล่าคะ
เรา / คะ ใช่คะ กรรมการคนเดียว พร้อมยื่นเอกสารให้
พนง.แบงค์ / ตรวจเอกสาร พร้อมกับพูดว่า ขาด บอจ.4 คะ
เรา / อึ้ง! คะ? บอจ.4? ต้องใช้ด้วยหรอคะ บอจ.4 มันคือ เอกสาร ตั้งแต่ตอนพี่จดทะเบียนนิติบุคคลกับกรมพัฒนาธุรกิจน่ะ แล้วจะต้องใช้หรอคะ ใช้เพื่ออะไรคะ คือ..พี่เปลี่ยนลายเซ็นต์ทุก 1-2 ปี น่ะ ก็ไม่เคยต้องใช้ ทำไมต้องใช่คะ
พนง.แบงค์ / ทำหน้าดุมาก แล้วพูดว่า ต้องใช้คะ ถ้าพี่จะเปลี่ยนแปลงลายเซ็นต์ พี่ต้องใช้ บอจ.4 เพื่อยืนยันลายเซ็นต์ว่าพี่คือกรรมการ และต้องใช้ตัวจริงคะ พี่ต้องเอาตัวจริงมายืนยัน พี่ต้องไปที่ กรมพัฒนาธุรกิจน่ะคะ เพื่อขอเอกสาร บอจ.4 มาคะ ไม่งั้น ก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงลายเซ็นต์ได้
เรา / พยายามอธิบาย น้องคะ ฟังนะ คือ พี่เนี้ย เป็นกรรมการบริษัท และวันนี้ พี่มาขอเปลี่ยนลายเซ็นต์ พี่ทำเอกสารมา มี
- วาระการประชุม
-หนังสือรับของบริษัท,บอจ.5(รายชื่อผู้ถือหุ้น),วัตถุประสงค์ (อายุอัพเดต ยังไม่เกิน 3 เดือน)
น้องตรวจดู เอกสารพี่ถูกต้องใช่ไหมคะ แล้ว บอจ.4 พี่จะเอามาทำไม ในเมื่อ ในสมุดบัญชีพี่ ลายเซ็นต์ไม่เหมือนกับในใบ บอจ.4เลย บริษัท ของพี่ เปิดบัญชีกับแบงค์ เกือบทุกแบงค์ แต่ละแบงค์พี่ก็เซ็นต์ไม่เหมือนกันคะ และของ กสิกรไทย พี่มี 2 บัญชี ออมทรัพย์ ก็ลายเซ็นต์ไม่เหมือนกัน กระแสรายวันด้วย น้องลองคิดดูดีๆน่ะคะ ว่า บอจ.4 มันจะเกี่ยวกับอะไรกับแบงค์
พนง.แบงค์ / ยืนกรานนน มาก ว่าต้องใช้ และพูดมาว่า พี่ปิดบัญชีไปเลยคะแล้วแต่พี่ แต่ถ้าจะเปลี่ยนลายเซ็นต์ พี่ต้องเอา บอจ.4 มาเท่านั้นคะ
เรา / อธิบายอีกรอบว่า กรมพัฒนาธุรกิจเขาจะมาเกี่ยวอะไรกับการเปลี่ยนลายเซ็นต์ คือ น้องเข้าใจไหมว่า จะให้พี่เดินไปบอก กรมพัฒนาธุรกิจว่า พี่ต้องการ เปลี่ยนลายเซ็นต์ สมุดบัญชีในนามนิตติบุคคล เขาจะไม่ว่าพี่บ้าหรอ มันเกี่ยวอะไรกีบเขา
พนง. แบงค์ / ไม่พูด ยื่นเอกสารคืนมาให้เรา ไม่ยอมทำอะไรให้
...............
พอเราออกจาก แบงค์กสิกร ก็เดินเข้า ธ.กรุงเทพ ติดๆกัน ขอคุยกับผู้การ (สนิทกัน) สอบถามขอความรู้เกี่ยวกับเอกสารในการเปลี่ยนแปลงต่างๆเกี่ยวกับ บัญชีนิติบุคคล ผู้การก็อธิบายและยืนยันว่า ผมไม่แน่ใจน่ะว่า กสิกรไทย เขามีนโยบายแบบไหน แต่ ของ กรุงเทพ ไม่มีแน่ๆเรื่อง บอจ.4 ทุกกรณีละ ไม่ต้องใช้น่ะ และผมก็คิดว่า พนง.คงเข้าใจผิด ....

-----------------
จากนั้น ขับรถมาด้วย อารมณ์โครตเหวี่ยง คือ อยากจะฉีกอก อี พนง.กสิกรไทย สาขาโลตัสรามอินทรา 109 มาก
มาถึงบ้าน รีบโทร.ถาม callcenter กสิกรไทย ทันที 028888822 ก็ได้ข้อมูลมาว่า ไม่ต้องใช้ ไม่จำเป็นต้องใช้ (การคุยกับcallcenter พร้อมบันทึกการสนทนาไว้ด้วย) ก็ได้ข้อสรุป คือไม่ต้องใช้ และทาง call ก็จะติดต่อประสานงานไปทางสาขาให้ แและจะติดต่อกลับมาอีกครั้ง

-----
ก็ รอกันต่อไป

#ธนาคารกสิกรไทยสาขาโลตัสรามอินทรา109


จรริงๆ นั่งพิมพ์อยู่ที่บ้าน แต่ ขอเช็คอินที่แบงค์น่ะ เผื่อ พนง.แบงค์ คนนั้น มันอ่านมันจะได้หายโง่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่