เพื่อนๆ วัยทำงานมีความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ยังไงคับ

กรณีการได้ใบเตือน
หัวหน้างาน หรือ HR จำเป็นต้องเรียกพูดคุยเป็นการส่วนตัวไหม
เพราะหัวหน้างานเคยบอกแค่ตอนประชุมทีม ว่าแบบคนนั้น คนนี้ จะโดนใบเตือน แต่มันก็แค่คำพูดลอยๆ แต่ยังไม่ได้เรียกพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับพนักงาน และยังไม่ได้เห็นแม้แต่เอกสารใบเตือน ว่าจะเซ็นต์ไม่เซ็นต์ มันมีผลเลยไหม
และหากถึงสิ้นปี โบนัสหาย เงินไม่ขึ้น เพราะโดนใบเตือน แต่
-.ไม่ได้เรียกเราไปพูดคุยเป็นการส่วนตัว
-.ไม่ได้เห็นเอกสารใบเตือน
มันสามารถทำได้จริงไหม?
เลยอยากรู้ในแง่กฎหมายหน่อยคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่