Tops online ฉวยโอกาสกับลูกค้า delivery มากไปไหมคะ?

สวัสดีค่ะ 
จขกท.เคยสั่งของจาก Top online ทั้งหมด ๕ ครั้ง
ซึ่งจะเน้นสั่งของใช้ทั่วไปและของหนัก เช่น น้ำ, กระดาษทิชชู่, มาม่า,อาหารกระป๋อง และสบู่/น้ำยาซักผ้าต่างๆ
มีครั้งนึงเคยสั่งกระหล่ำดอก ภายนอกห่อโฟมกันกะรแทกและพันพลาสติกแรปอย่างดี พอแกมามีหนอนเยอะมากๆ จนต้องทิ้ง
ครั้งนั้นก็ยังไม่ติดใจนะคะ เพราะข้างนอกมันดูไม่ออกจริง พนักงานคงไม่เห็น จขกท.ก็ปล่อยเรื่องผ่านไป และพยายามไม่สั่งผักสดอีก

จนมาช่วงนี้ที่มีโควิด๑๙ระบาด และจขกท.อยู่ในช่วงกักตัว เนื่องจากผู้อาศัยในคอนโดเดียวกันติดเชื้อโควิด
จำเป็นต้องสั่งของสดมาทำอาหารทานเองบางมื้อ จึงได้สั่งผ่าน Tops online อีกครั้ง โดยมี Timeline ดังนี้ 
๑) กดสั่งออเดอร์ในวันที่ ๑๕ มีนาคม ๒๕๖๓ เวลาจัดส่งที่เร็วที่สุดคือ ๒๐ มีนาคม ๒๕๖๓
๒) วันที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๖๓ ได้รับอีเมลล์คอนเฟิร์มออเดอร์ในตอนเช้า มีหลายอย่างที่ไม่มีของ แต่เข้าใจเพราะคนเริ่มกักตุน
๓) วันที่ ๒๑ มีนาคม ๒๕๖๓ จขกท.นำบร็อกโคลีที่สั่ง ๑กก. ออกมาล้างเพื่อจะประกอบอาหาร พบว่าต้นมันเหลืองและดอกน้อยมากๆๆ ตามภาพด้านล่างจะเห็นว่ามันไม่ได้คุณภาพจริงๆ และราคาคือกก.ละ ๑๒๙ บาท โดย ๒ใน๔ ต้นนั้นมียางและมีแมลงจนไม่สามารถทานได้จริงๆ สรุปสามารถนำมาประกอบอาหารได้ไม่ถึง ๒ขีด จนขก.จึงได้ส่งภาพใน Tops Facebook เพื่อพิจารณาและให้ติดต่อกลับ
๔) วันที่ ๒๒ มีนาคม ๒๕๖๓ จขกท. ได้รับการติดต่อกลับและเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโอนเงินคืนและให้คูปองภายในวันที่ ๒๓ มีนาคม ๒๕๖๓ ซึ่งจขกท.ได้ส่งเลขบัญชีกลับไป และตามต่ออีกครั้งในวันที่ ๒๓ มีนาคม ๒๕๖๓ ทั้งทางอีเมลล์, แชท Facebook และโทรศัพท์ไม่มีคนรับสาย(โทรหลายครั้ง)
๕) ปัจจุบันวันที่ ๒๔ มีนาคม ๒๕๖๓ ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆอีก ทั้งทางเมลล์หรือทางโทรศัพท์ 

แนบภาพประกอบค่ะ
ตอนนี้เข็ดละค่ะ ไม่กล้าสั่ง Tops Online อีกต่อไปค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่