เราเคยใช้งาน Tops ออนไลน์ไปโดยส่วนตัวเราคิดว่า
โอเคเลยนะและมีการให้สมัครสมาชิกเพื่อต้องการส่งสินค้าฟรี (เรารู้ว่าระยะทางจากบ้านเราไกลพอสมควร แต่เห็นว่าสามารถสั่งได้ ) เราจึงได้ทดลองสั่งดู โดยครั้งแรกเราสั่งแบบเก็บเงินปลายทาง ซึ่งไม่มีปัญหาอะไร
พอเริ่มมั่นใจแล้ว เราเลยลองสมัครสมาชิกดู
ปัญหาจึงเกิดขึ้น
ในครั้งนี้ เราสั่งยอด 500กว่าบาทไป โดยชำระตัดบัตรเดบิต ซึ่งเราจะชำระเรียบร้อย
ทางพนักงานโทรมาแจ้งว่า ไรเดอร์ที่จัดส่งไม่รับออเดอร์เพราะระยะทางไกล และ นมที่ลูกค้าสั่งหมดด้วย
ขออนุญาตยกเลิกออเดอร์นะ เราจึงถามไปว่า แล้วจะได้เงินคืนภายในกี่วัน ทางพนักงานแจ้งว่า 3-4 วันเราจึงตกลงยกเลิกไป ซึ่งจริงๆ แล้วจะได้รับเงินภายใน 45-60 วัน
เราเครียดเลยดิ เพราะถึงแม้ยอดจะแค่ 500 แต่เราต้องหมุนเงินตลอด และเราอยู่ในช่วง พยายามฟิกค่าใช้จ่าย แล้วกว่าจะได้เงินตรงนั้นคืนก็นานด้วย
คือเราไม่ได้ผิดอะไร แต่กลายมาเป็นว่าเราเดือดร้อนแทน มันจะมีทางที่เราจะสามารถได้เงินคืนไม่เกิน 1 เดือนบ้างไหม??
กลายเป็นว่าเราต้องเครียดกัลการสั่งของต่อ
เหตุเกิดจากสั่งสินค้าผ่าน TOPs online
โอเคเลยนะและมีการให้สมัครสมาชิกเพื่อต้องการส่งสินค้าฟรี (เรารู้ว่าระยะทางจากบ้านเราไกลพอสมควร แต่เห็นว่าสามารถสั่งได้ ) เราจึงได้ทดลองสั่งดู โดยครั้งแรกเราสั่งแบบเก็บเงินปลายทาง ซึ่งไม่มีปัญหาอะไร
พอเริ่มมั่นใจแล้ว เราเลยลองสมัครสมาชิกดู
ปัญหาจึงเกิดขึ้น
ในครั้งนี้ เราสั่งยอด 500กว่าบาทไป โดยชำระตัดบัตรเดบิต ซึ่งเราจะชำระเรียบร้อย
ทางพนักงานโทรมาแจ้งว่า ไรเดอร์ที่จัดส่งไม่รับออเดอร์เพราะระยะทางไกล และ นมที่ลูกค้าสั่งหมดด้วย
ขออนุญาตยกเลิกออเดอร์นะ เราจึงถามไปว่า แล้วจะได้เงินคืนภายในกี่วัน ทางพนักงานแจ้งว่า 3-4 วันเราจึงตกลงยกเลิกไป ซึ่งจริงๆ แล้วจะได้รับเงินภายใน 45-60 วัน
เราเครียดเลยดิ เพราะถึงแม้ยอดจะแค่ 500 แต่เราต้องหมุนเงินตลอด และเราอยู่ในช่วง พยายามฟิกค่าใช้จ่าย แล้วกว่าจะได้เงินตรงนั้นคืนก็นานด้วย
คือเราไม่ได้ผิดอะไร แต่กลายมาเป็นว่าเราเดือดร้อนแทน มันจะมีทางที่เราจะสามารถได้เงินคืนไม่เกิน 1 เดือนบ้างไหม??
กลายเป็นว่าเราต้องเครียดกัลการสั่งของต่อ