topvalue 11 วันแล้ว ยังไม่ได้รับสินค้า

รู้สึกตกใจ  กับการบริการของ topvalue ออนไลน์
โอนเงินไปเมื่อ  6 มีค.  จนถึงวันที่ 16 มีค.  ยังไม่ได้รับสินค้าเลย  10 วันแล้ว
ก็เลยติดต่อไป  จนท  แจ้งว่าจะจัดส่งให้ทันที  สินค้าถึงพรุ่งนี้
.
17 มีค.  ก็ยังไม่ได้สินค้า
ติดต่อกลับไปอีกรอบ  จนท อ้างว่า  อยู่ระหว่างการขนส่ง 2-3 วัน
ขอเลขส่งของก็ไม่มีให้  พูดว่า  ระบบยังไม่อัพเดทให้
ุถ้าผิดพลาดแล้วแก้ไขทันที  ยังพอเข้าใจ
ถ้าดิฉันไม่มาตามสินค้า   ยังไม่รู้เลยจะได้สินค้าหรือไม่
ผ่านมา 10 วันแล้ว  ควรจะเลือกแก้ไขส่งด่วนมั้ยคะ
ดิฉันก็ต้องจ่ายค่าส่งให้ทางคุณ  ไม่ได้จัดส่งฟรี  ดิฉันส่งของบ่อย  เอกชน วันรุ่งขึ้นสินค้าก็ถึงแล้ว
.
ดิฉันขอเลขส่งของไป 3 รอบ  จนท จึงยอมให้มา
สรุปว่า  เอาไปเชคแล้วไม่มีในระบบ !!!
พอถาม  ก็ตอบว่า  เพิ่งจัดส่งวันนี้ !!!
topvalua   การบริการขายของออนไลน์  แบบนี้ไม่ไหวค่ะ
แถมยังโกหกไปเรื่อยอีก    
เหนื่อยหน่าย  สินค้าถึงเมื่อไหร่ก็คงเมื่อนั้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่