รู้สึกตกใจ กับการบริการของ topvalue ออนไลน์
โอนเงินไปเมื่อ 6 มีค. จนถึงวันที่ 16 มีค. ยังไม่ได้รับสินค้าเลย 10 วันแล้ว
ก็เลยติดต่อไป จนท แจ้งว่าจะจัดส่งให้ทันที สินค้าถึงพรุ่งนี้
.
17 มีค. ก็ยังไม่ได้สินค้า
ติดต่อกลับไปอีกรอบ จนท อ้างว่า อยู่ระหว่างการขนส่ง 2-3 วัน
ขอเลขส่งของก็ไม่มีให้ พูดว่า ระบบยังไม่อัพเดทให้
ุถ้าผิดพลาดแล้วแก้ไขทันที ยังพอเข้าใจ
ถ้าดิฉันไม่มาตามสินค้า ยังไม่รู้เลยจะได้สินค้าหรือไม่
ผ่านมา 10 วันแล้ว ควรจะเลือกแก้ไขส่งด่วนมั้ยคะ
ดิฉันก็ต้องจ่ายค่าส่งให้ทางคุณ ไม่ได้จัดส่งฟรี ดิฉันส่งของบ่อย เอกชน วันรุ่งขึ้นสินค้าก็ถึงแล้ว
.
ดิฉันขอเลขส่งของไป 3 รอบ จนท จึงยอมให้มา
สรุปว่า เอาไปเชคแล้วไม่มีในระบบ !!!
พอถาม ก็ตอบว่า เพิ่งจัดส่งวันนี้ !!!
topvalua การบริการขายของออนไลน์ แบบนี้ไม่ไหวค่ะ
แถมยังโกหกไปเรื่อยอีก
เหนื่อยหน่าย สินค้าถึงเมื่อไหร่ก็คงเมื่อนั้น
topvalue 11 วันแล้ว ยังไม่ได้รับสินค้า
โอนเงินไปเมื่อ 6 มีค. จนถึงวันที่ 16 มีค. ยังไม่ได้รับสินค้าเลย 10 วันแล้ว
ก็เลยติดต่อไป จนท แจ้งว่าจะจัดส่งให้ทันที สินค้าถึงพรุ่งนี้
.
17 มีค. ก็ยังไม่ได้สินค้า
ติดต่อกลับไปอีกรอบ จนท อ้างว่า อยู่ระหว่างการขนส่ง 2-3 วัน
ขอเลขส่งของก็ไม่มีให้ พูดว่า ระบบยังไม่อัพเดทให้
ุถ้าผิดพลาดแล้วแก้ไขทันที ยังพอเข้าใจ
ถ้าดิฉันไม่มาตามสินค้า ยังไม่รู้เลยจะได้สินค้าหรือไม่
ผ่านมา 10 วันแล้ว ควรจะเลือกแก้ไขส่งด่วนมั้ยคะ
ดิฉันก็ต้องจ่ายค่าส่งให้ทางคุณ ไม่ได้จัดส่งฟรี ดิฉันส่งของบ่อย เอกชน วันรุ่งขึ้นสินค้าก็ถึงแล้ว
.
ดิฉันขอเลขส่งของไป 3 รอบ จนท จึงยอมให้มา
สรุปว่า เอาไปเชคแล้วไม่มีในระบบ !!!
พอถาม ก็ตอบว่า เพิ่งจัดส่งวันนี้ !!!
topvalua การบริการขายของออนไลน์ แบบนี้ไม่ไหวค่ะ
แถมยังโกหกไปเรื่อยอีก
เหนื่อยหน่าย สินค้าถึงเมื่อไหร่ก็คงเมื่อนั้น