บริการธนาคารกรุงไทย จะให้รอไปถึงไหน

สวัสดีครับ ที่เขียนขึ้นมานี้มีจุดประสงค์​หลักๆ เลย คือ อยากให้ปรับปรุง​และตรวจสอบการทำงานของพนักงานธนาคารกรุงไทยสาขาตากใบ

ปกติก็ไม่ได้มาใช้บริการ​สาขานี้เท่าไหร่​ หลายๆ สาขาที่เคยไปใช้งาน ก็ไม่มีปัญหา​ที่ต้องให้ลูกค้ารอนานขนาดนี้ ตอนไปทำบัตรเอทีเอ็มที่สาขาอื่น ก็ไม่เคยต้องนั่งรอร่วม 1 ชม.

แต่นี้ ลูกค้าเต็ม​ธนาคาร รอคิวยาวกัน เกือบ 10 คิว รอเป็นชั่วโมง​แล้วยังไม่กระเตื้อง ทำไม? ก็เพราะพนักงานที่รับหน้าที่ส่วนทำบัตร เปิดบัญชี​ มีอยู่แค่คนเดียว ทำที่โต๊ะ​เดียว โต๊ะ​ที่เหลือว่างกันเป็นแถว ในใจเลยเกิดคำถามว่า พนักงานไปไหนกันหมด? ดูนาฬิกา​ก็ยังไม่ถึง​นตเวลาพัก ถ้าเป็นเวลา​พักเที่ยง​น่าจะเข้าใจได้ว่าไปกินข้าวกัน

ในส่วนของการเรียกคิว ก็ไม่ใช้ระบบเรียก เรียกปากเปล่า ป้ายไฟก็ไม่มีให้เห็น ถ้ามันเสียก็รีบๆ ซ่อมนะลูกค้าจะได้รู้ลำดับคิว

อย่างที่บอก ต้องการให้ปรับปรุง ก็รบกวนปรับปรุง​ด้วยนะ อย่าให้ลูกค้าต้องรอนาน เขาก็มีธุระเหมือนกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่