คือไม่แน่ใจว่าเพื่อนๆคนอื่นที่ใช้ GRAB ประสบปัญหาเดียวกันไหม กับการที่ให้เขาตัดเงินผ่านบัตร debit ซึ่งเมื่อวีคที่ผ่านมา GRAB ได้ออกมาตราการใหม่ในการประกันวงเงิน 100-300 บาท 'ทุกเที่ยว' ของการเดินทาง และจะคืน 7 - 45 วัน ซึ่งผมเป็นคนที่ใช้แกรบบ่อยมาก วันหนึ่งหลายรอบ พอเจออันนี้เข้าไป งง เลย แบบไม่โอเคมากกับการที่GRAB ทำแบบนี้ ถ้าวันละหลายรอบผมต้องสำรองเงินให้แกรบไปหมุนวันละเกือบพันเลยหรอ xxxอยู่นะ เลยอยากรู้ว่าทำไมGRAB ถึงต้องมีมาตรการอะไรแบบนี้ มีใครที่มีปัญหาอะไรแบบนี้ไหมกับมาตราการใหม่ของ GRAB
ท้ายนี้อยากฝากผู้ประกอบการรายอื่นว่าถ้าหากจะทำบริการที่ใกล้เคียงกันให้รีบทำ เพราะเบื่อกับการทำการตลาดผูกขาดแบบนี้มาก ไม่โอเค ทำอะไรไม่ได้เลย หรือถ้าใครมีแอพอื่นที่ใช้เรียกรถอื่นๆได้เหมือน GRAB แนะนำหน่อยนะครับ
GRAB เงินหมุนไม่พอหรอ ถึงทำแบบนี้กับลูกค้า
ท้ายนี้อยากฝากผู้ประกอบการรายอื่นว่าถ้าหากจะทำบริการที่ใกล้เคียงกันให้รีบทำ เพราะเบื่อกับการทำการตลาดผูกขาดแบบนี้มาก ไม่โอเค ทำอะไรไม่ได้เลย หรือถ้าใครมีแอพอื่นที่ใช้เรียกรถอื่นๆได้เหมือน GRAB แนะนำหน่อยนะครับ