ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์ ไว้เป็น digital footprint เผื่อใครเจอเคสคล้ายๆกันนี้ในอนาคตนะครับ
วันนี้ครับ สั่งแกรปฟู๊ดตอนเกือบๆทุ่มนึง
ค่าอาหาร 235
โดนหักเงิน 435
โทรไปแจ้ง call center
ได้ความว่า ส่วนต่าง200 เป็นการกันวงเงินชั่วคราว
ก็โอเคครับ เคยเจอบ่อยๆเรื่องกันวงเงิน
ก็รอไปครับ
จนเวลาใกล้จะเที่ยงคืนแล้ว ลองเช็คเงินในบัญชีดู ก็ยังไม่มีการคืนเงิน 200แต่อย่างใด
เลยโทรไปหา Call center อีกรอบครับ
ได้ความว่า กสิกรต้องรอ 7วัน"ทำการ".... (ผมจ่ายด้วยเดบิตกสิกรครับ)
สวัสดีครับ.....โดนสูบไปหมกไว้มื้อละ 200 แบบนี้
แปลว่าถ้าเป็นลูกค้าประจำแกรบฟู๊ด สั่งทุกวันวันละมื้อ ก็จะต้องโดนกันเงินอย่างต่ำ 1400บาท วนไป????
อีกอย่างนึง เคยโดนกรณีกันวงเงินจากบริการอื่นๆ ไม่ถึงครึ่งชม.ก็โอนคืนแล้วนะ
ไม่รู้ปัญหาอยู่ที่ทาง Grab หรือทางกสิกรกันแน่
Grab food หักเงินเกิน
วันนี้ครับ สั่งแกรปฟู๊ดตอนเกือบๆทุ่มนึง
ค่าอาหาร 235
โดนหักเงิน 435
โทรไปแจ้ง call center
ได้ความว่า ส่วนต่าง200 เป็นการกันวงเงินชั่วคราว
ก็โอเคครับ เคยเจอบ่อยๆเรื่องกันวงเงิน
ก็รอไปครับ
จนเวลาใกล้จะเที่ยงคืนแล้ว ลองเช็คเงินในบัญชีดู ก็ยังไม่มีการคืนเงิน 200แต่อย่างใด
เลยโทรไปหา Call center อีกรอบครับ
ได้ความว่า กสิกรต้องรอ 7วัน"ทำการ".... (ผมจ่ายด้วยเดบิตกสิกรครับ)
สวัสดีครับ.....โดนสูบไปหมกไว้มื้อละ 200 แบบนี้
แปลว่าถ้าเป็นลูกค้าประจำแกรบฟู๊ด สั่งทุกวันวันละมื้อ ก็จะต้องโดนกันเงินอย่างต่ำ 1400บาท วนไป????
อีกอย่างนึง เคยโดนกรณีกันวงเงินจากบริการอื่นๆ ไม่ถึงครึ่งชม.ก็โอนคืนแล้วนะ
ไม่รู้ปัญหาอยู่ที่ทาง Grab หรือทางกสิกรกันแน่