ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ โดนเอาเปรียบจากการคิดเงินค่าบริการทั้งๆที่ยกเลิกไปเเล้ว kaojao.com

วันที่พิมพ์นี้คือวันที่ 5 มีนาคม 2563

เราใช้บริการบอทเฟสบุคคอยตอบลุกค้า บริษัท kaojao.com ได้ทำการกดยกเลิกในระบบเว็บไซต์ตั้งเเต่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 
ก่อนจะยกเลิกได้สอบถามขั้นตอนการยกเลิกในเฟสเเต่ตอบกลับช้ามาก กว่าจะตอบมาอีกหลายชั่วโมงถัดมาเรามีเเชทเพื่อนๆเด้งขึ้นมาก็คิดว่ายกเลิกในระบบเเล้วเลยไมไ่ด้สนใจกว่าจะทักมา

พอมาวันที่ 29 กุมภาพันธ์  kaojao.com มีการตัดเงินอีกครั้ง เวลาเที่ยงคืนเศษๆ ก็เลยทักท้วงไปในวันที่ 3 เพราะมาเช็คในรายการเดินบัญชี
พอทักท้วงไปได้คำตอบว่า "เรายังมีการใช้บริการอยุ่อมยิ้ม03"  ทั้งๆที่เรายกเลิกไปเเล้วเเละส่งตัวผสานธุรกิจไปให้เเล้วว่าไม่มีการใช้งาน ถอนออกตั้งเเต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ มีหลักฐานในการไมไ่ด้ใช้งาน ถอนออกเเล้วมันจะไปใช้ได้อย่างไร เราขอหลักฐานการใช้งานที่เขาอ้างว่าเรายังใช้อยุ่ เขาก็ไม่ส่งให้  บ่ายเบี่ยงตลอด  เเล้วเดือนใหม่นี้คือถ้าเก็บเงินไปเต็มจำนวนด้วย เเล้วมันเเค่2วันมากดยกเลิกออก 

เคสนี้เราร้องใครได้บ้าง เงินไมไ่ด้จำนวนเยอะ เเต่เราไม่ชอบการเอาเปรียบเเบบนี้ 
มันเอาเปรียบเเละโกงกันซึ่งๆหน้า ไม่มีหลักฐานอะไร ไม่ฟังอะไรเลย 
ทั้งๆที่เรามีหลักฐานการยกเลิกก่อนหมดอายุในเดือนที่เเล้ว เเละหลักฐานการไมไ่ด้ใช้งานเเล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่