Lazada สั่งซื้อ-ยกเลิก-คืนเงิน เพื่ออะไร? เอาเงินไปหมุนก่อน?

ใครเคยเจออย่างผมบ้างครับ!!!
เมื่อปลายเดือนมกราคม 2563 ผมได้สั่งซื้อของจาก Lazada 2 ชิ้นเป็นสินค้านำเข้าจากจีน กำหนดส่ง 5-19 กุมภาพันธ์ 2563 ประมาณต้นเดือน กุมภาพันธ์ ก็ได้ติดต่อไปที่ Live Chat สอบถามเรืองความคืนหน้าส่งได้ไหม เพราะว่าทางจีนมีปัญหา ได้คำตอบหนักแน่นมากว่า ส่งแน่นอนค่ะ รอรับได้เลย เรายังย้ำอีกว่าตอนนี้เค้ามีปัญหานะ ได้ค่ะได้แน่นอน

ผ่านมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ส่งข้อความมายกเลิกและจะทำการคืนเงิน ซ้ำส่งเมลมายกเลิกพร้อมแจ้งคืนเงินอีก 1 ครั้ง แต่ในอีเมลระบุคืนเงินแค่ 1 รายการ งงไหม?

เมือวาน 17 กุมภาพันธ์ 2563 ได้ติดต่อทาง Live Chat อีกครั้ง ซึ่งก็ได้คำตอบว่ายกเลิกแล้วสินค้าเลยกำหนดส่ง เราแลยแจ้งให้เจ้าหน้าที่ที่ดูแลติดต่อกลับมา เราต้องการคำตอบที่ชัดเจน ไม่ใช่ว่ายกเลิกแล้ว แล้วมันก็จบด้วยการเอา Voucher ปิดปาก 100 บาท

วันนี้ 18 กุมภาพันธ์ 2563 มีเจ้าที่ชื่ออุทุมพร ติดต่อมา แจ้งขอโทษเหมือนเมื่อวาน ประโยคเดียวกัน แล้วก็เอา Voucher ปิดปาก 300 บาท เราถามว่าเราไปทำอะไร ไม่มีคำตอบเรื่องนี้? เราถามทำไมมีอีเมลมายกเลิกแค่รายการเดียว คำตอบคือสินค้าเหมือนกันระบบเลยส่งอีเมลแค่ครั้งเดียว งงไปอีก
สุดท้ายก้ได้คำถามกลับมาจาก คุณอุทุมพร ว่าจะสะดวกรับ Voucher ไหมคะ? มีบังคับด้วย แล้วก็ตบประโยคด้วย ถ้าไม่มีข้อมูลอื่นเพิ่มเติมขออนุญาตวางสายนะคะ คือไล่เราอีก? 

งงใจกับ Lazada ทำแบบนี้ผมก็งง นะของบางอย่างจำเป็นต้องใช้งาน จำเป็นต้องรอก็รอได้ แต่รอแล้วไรจุดหมาย รอแล้วโดนยกเลิก เหมือนโดนหลอกยังไงไม่รู้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่