สอบถาม ธ.กรุงศรีฯ เรื่องการชำระค่าไฟฟ้า, ค่าโทรศัพท์ ผ่านบัญชีธนาคาร

สวัสดีค่ะ  ดิฉัน ได้ยื่นเอกสารขอชำระค่าไฟฟ้า, ค่าโทรศัพท์ ผ่านบัญชีธนาคาร โดยศึกษาข้อมูลจากเว็บไซต์  ประกอบกับติดต่อเจ้าหน้าที่ของ TOT และการไฟฟ้าแล้วว่า  ลูกค้าสามารถยื่นเอกสารแสดงความจำนงที่ธนาคารได้เลย  จึงได้ไปยื่นเอกสารที่ธนาคาร แต่เจ้าหน้าที่ธนาคารแจ้งว่ามีหน้าที่รับรองเอกสารให้อย่างเดียว โดยที่ให้ลูกค้ายื่นเอกสารเอง  ตกลงขั้นตอนการดำเนินการยื่นเอกสาร สามารถยื่นผ่านธนาคารเจ้าของบัญชีได้เลยหรือไม่ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ดิชั้นมีความรู้สึกที่ไม่ดีกับการบริการของธนาคาร เหมือนกับว่าปัดความรับผิดชอบ  ถ้าหากดิชั้นเข้าใจผิด รบกวนชี้แจงด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่