เป็นลูกค้า 3BB มาไม่ต่ำกว่า 10 ปี จ่ายรายปีมาก็หลายปี
วันนี้ไปแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่น ที่ 3BB สาขาเสริมไทย คอมเพล็กซ์ มหาสารคาม
พนง บอกต้องชำระบิลที่ออกมาแล้วก่อน
เป็นยอดของวันที่ 14 มีนา ถึง 14 เมษา
เป็นเงิน 1280
วันนี้วันที่ 29 กุมภา จะให้ชำระล่วงหน้า ในล่วงหน้าเหรอ
จะให้ชำระได้ยังไง ในเมื่อยังไม่ถึงวัน และยังไม่ได้ใช้ จะให้จ่ายล่วงหน้า
บิลของอีกครึ่งเดือนกว่าจะถึง และนี่มาแจ้งเปลี่ยนโปร
พนจ ก็ยืนยันคำเดิม ชักสีหน้า พูดจาไม่ดี ยังไงก็ต้องเคลียร์ยอดนั้นก่อน
แล้วถึงจะเปลี่ยนโปรได้
โอเค งั้นขอยกเลิกอันเดิมไปก่อนแล้วกัน
แล้วจะทำเรื่องนัดติดตั้งอันใหม่
พนง บอกว่า นัดไว้ไม่ได้ ไว้ใกล้ๆ ถึงวันที่ 14 มีนาค่อยมาติดต่อใหม่
เออ แบบนี้ก็มีเหรอ
พูดไม่ดี สีหน้าไม่ดี ไม่มีความสุภาพกับลูกค้า ประทับใจมากค่ะ
เรื่องราวแย่ๆ ในการรับบริการที่ 3BB shop
วันนี้ไปแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่น ที่ 3BB สาขาเสริมไทย คอมเพล็กซ์ มหาสารคาม
พนง บอกต้องชำระบิลที่ออกมาแล้วก่อน
เป็นยอดของวันที่ 14 มีนา ถึง 14 เมษา
เป็นเงิน 1280
วันนี้วันที่ 29 กุมภา จะให้ชำระล่วงหน้า ในล่วงหน้าเหรอ
จะให้ชำระได้ยังไง ในเมื่อยังไม่ถึงวัน และยังไม่ได้ใช้ จะให้จ่ายล่วงหน้า
บิลของอีกครึ่งเดือนกว่าจะถึง และนี่มาแจ้งเปลี่ยนโปร
พนจ ก็ยืนยันคำเดิม ชักสีหน้า พูดจาไม่ดี ยังไงก็ต้องเคลียร์ยอดนั้นก่อน
แล้วถึงจะเปลี่ยนโปรได้
โอเค งั้นขอยกเลิกอันเดิมไปก่อนแล้วกัน
แล้วจะทำเรื่องนัดติดตั้งอันใหม่
พนง บอกว่า นัดไว้ไม่ได้ ไว้ใกล้ๆ ถึงวันที่ 14 มีนาค่อยมาติดต่อใหม่
เออ แบบนี้ก็มีเหรอ
พูดไม่ดี สีหน้าไม่ดี ไม่มีความสุภาพกับลูกค้า ประทับใจมากค่ะ