[3BB] การให้ข้อมูล // ปัญหาการชำระเงิน

กระทู้สนทนา
สวัสดีท่านผู้เกี่ยวข้อง พอดีผมมีปัญหาเกี่ยวกับการชำระเงิน ผมมีบิลค้างชำระอยู่ 2 รอบบิล ด้วยปัญหาบางประการผมจึงไม่สามารถทำการชำระเงินได้ตามเวลา แล้วในวันนี้สัญญาณก็ถูกตัดตามกฏการค้างชำระ ผมก็ไม่ได้แปลกใจอะไร แต่ได้ทำการโทรไปสอบถามเพื่อรบกวนขอเปิดสัญญาณให้ก่อนจนถึงสิ้นเดือน พนง. ตอบมาว่า "ลูกค้ามีบิลที่ค้างชำระอยู่ 2 รอบบิลแล้ว ไม่สามารถทำการเปิดสัญญาณให้ได้ ต้องทำการชำระเงินเข้ามาก่อน" ผมก็รับทราบข้อมูลดังกล่าว และได้ทำการออกปากหยิบยืมกับเพื่อนเพื่อทำการชำระเงิน 1 รอบบิลก่อน เพื่อขอเปิดสัญญาณตามความเข้าใจ หลังจากผมทำการชำระเงินเสร็จ 19.32 ผมได้ติดต่อไปเพื่อขอเปิดสัญญาณ พนง. แจ้งว่า "สามารถทำให้ได้แต่ต้องทำการนัดวันชำระรอบที่เหลือ" ผมเลยตอบไปว่า "ขอเป็นช่วงสิ้นเดือน" พนง. ตอบกลับมาว่า "ได้แค่ 7 วันเท่านั้น" ผมก็สอบถามวิธีเพื่อขอทำการเปิดสัญญาณให้ถึงช่วงสิ้นเดือนแต่ก็ไม่สามารถทำการใดๆได้นอกจากชำระเงิน มาตรงนี้ผมไม่ได้มาเรียกร้องอะไรนอกจาก "การให้ข้อมูลที่เคลียร์" มันทำให้ผมรู้สึกผิดหวังพอตัว ทั้งๆที่ผ่านมาในกรณีแบบนี้ผมจะได้รับการเปิดสัญญาณให้ใช้งานได้ตามปกติจนกว่าจะมียอดชำระค้าง 2 รอบบิลถึงจะตัดอีก อาจจะด้วยความกรุณาจาก พนง. ที่รับสายขณะนั้นหรืออย่างไรไม่ทราบได้ ฝากไว้อย่างที่บอกคือการให้ข้อมูลที่ควรจะเคลียร์ด้วยครับ จริงๆผมก็เข้าใจแหละว่าตัวเองอยู่ในสถานะลูกหนี้... // ขอบคุณครับ.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่