สวัสดีค่ะ 26 ก.พ. 63 เมื่อวานเราได้ทำการสั่งซื้อสินค้าโฮมโปรไปสองรายการ คือ บานประตู กับ กันชนประตู โดยในระบบขึ้นว่าสินค้าจัดส่งวันนี้ 27 ก.พ. 63 ปรากฏว่าสินค้ากลับส่งมาอย่างเดียวคือบานประตู แต่ไม่ส่งกันชนประตูมาให้ เราร้อนใจเลยโทร.ไปหาคอลเซ็นเตอร์ ทางนั้นบอกว่าสินค้าตัวนี้ส่งทางไปรษณีย์ งงจ่ะ ขนส่งโฮมโปรก็มี ทำไมแยกกันส่งล่ะ คอลเซ็นฯ เลยให้เลขพัสดุมา TH03026C31D8C งานเข้าอีก เช็กในระบบไปรษณีย์ไม่ได้ คืออะไร สินค้าตัวนี้ที่ราคาเพียง 104 บาทนี่ทำไมถึงยุ่งยากนัก ทั้งที่ในระบบก็ขึ้นว่าจัดส่งวันเดียวกัน อยากให้ทางเจ้าหน้าที่โฮมโปรช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ ตกลงดิฉันจะได้สินค้าตัวนี้ไหม จ่ายเงินตัดบัญชีไปแล้วด้วยนะคะ ฝากผู้เกี่ยวข้องเช็กให้หน่อยค่ะ
ถามสองข้อ
1.ทำไมไม่จัดส่งตามที่ขึ้นในระบบตอนสั่งซื้อ
2.ทำไมไม่ใช้ขนส่งของโฮมโปร และยังให้เลขพัสดุที่เช็กไม่ได้มาอีก
ขอบคุณค่ะ
สั่งสินค้าโฮมโปรออนไลน์ เพิ่งเจอเหตุการณ์นี้ครั้งแรก
ถามสองข้อ
1.ทำไมไม่จัดส่งตามที่ขึ้นในระบบตอนสั่งซื้อ
2.ทำไมไม่ใช้ขนส่งของโฮมโปร และยังให้เลขพัสดุที่เช็กไม่ได้มาอีก
ขอบคุณค่ะ