ชวนเพื่อนๆ แบ่งปันประสบการณ์ CJ LOGISTICS จาก LAZADA

ครั้งแรก 
          ย้อนกลับไปอีกครั้งเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว  ทางขนส่ง CJ LOGISTICIS บอกว่าจะเข้ามาส่งของให้แต่ก็ไม่ได้มาส่งในวันดังกล่าว  ต้องรออีกหนึ่งวันกว่าจะมาส่ง (ไม่เป็นไรครั้งนี้ได้รับสินค้า เจ้าของกระทู้ไม่ติดใจอะไร)    
   
ครั้งสอง 
          เจ้าของกระทู้ สั่งของไปเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 จนวันนี้ 19 กุมภาพันธ์ 2563 เช็คสถานะขึ้นว่าจัดส่งไม่สำเร็จ (ไม่มีการติดต่อมาทางโทรศัพท์)  รอวันรุ่งขึ้นหวังว่าจะได้รับการติดต่อเข้ามา เวลาประมาณ 07.40 น. ขึ้นสถานะว่ากำลังจัดส่ง 07.45น. บอกว่า จัดส่งไม่สำเร็จ (ไม่มีการติดต่อมาทางโทรศัพท์เช่นเดิม) เจ้าของกระทู้เลยทำการโทรไปหา Lazada ได้ข้อมูลว่าสินค้ากำลังถูกตีกลับไปบริษัทแล้ว อีกอย่างเจ้าของกระทู้มีความจำเป็นต้องใช้สินค้าดังกล่าว  (ครั้งนี้รู้สึกไม่พอใจมากๆ) 

        สินค้าสั่งวันเดียวกันขนส่งคนละเจ้าได้รับชองตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ ทำให้เกิดความรู้สึกไม่พอใจในการทำงานของ CJ LOGISTICIS จะบอกว่าที่อยู่ไม่ชัดเจนหรือเบอร์ติดต่อไม่ได้คงไม่ใช่ 

ปล.เจ้าของกระทู้มีการสั่ง LAZADA หลายครั้งมาก ขนส่งอื่นๆดีหมด ยกเว้น.......
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่