ไวรัสสายพันธุ์ใหม่ ไวรัสเลื่อนจาก Shopee

1. เลื่อนแรกจากร้านค้า 
               สั่งเคสโทรศัพท์วันที่ 24-01-2563 เลื่อนส่งเป็นวันที่ 11 มกราคมเพราะตรุษจีน
พอวันที่ 11 ทักไปถามบอกว่าติดโคโลน่า เลื่อนเป็นวันที่ 18 กุมภา เลยตัดสินใจว่าจะยกเลิก


2. เลื่อนที่ 2 Ninew Paisiri (chat)
           เมื่อกดยกเลิกเองไม่ได้เลยต้องทักไปหาพนักงานให้ช่วย คำตอบคือ "รับเรื่องดำเนินการให้ โดยปกติจะใช้ระยะเวลา 2 วันทำการ"
#รอครับ2วันเอง



3. เลื่อนที่ 3 Sa Pattanakitjakanjareon (chat) #เริ่มโมโหแล้วนะ
          จากวันที่ 11-02-2563 ถ้านับจริงๆ 2 วันไม่รวมวันหยุดอย่างช้าวันที่ 14-02-2563 ก็ควรจะได้รับการตอบกลับว่าควรจะทำไงต่อ
ได้เรื่องยังไงบ้างจากทาง Shopee แต่ก็หายเงียบไป จนต้องทักไปอีกรอบวันที่ 18-02-2563 ได้รับคำตอบคือระบบจะยกเลิกอัตโนมัติวันที่ 22-02-2563
แต่เมื่อเราคิดแล้วว่าไม่เอาแล้วรอนานเกิน แล้วก็ตัดสินใจไปแล้วว่าต้องการยกเลิก คุณ Sa Pattanakitjakanjareon ก็เลยรับเรื่องดำเนินการไว้ โดยเราให้เวลา 1 วัน 


4. เลื่อนที่ 4 Mint Phanitchakan (chat) ความยิ้มมบังเกิด ผ่านไปวันเดียว เลื่อนอีกแล้วไม่ให้หัวร้อนได้ไง
         จากแชทเมื่อวานแล้วหายเงียบไปก็เลยต้องเข้าไปติดตามผลการดำเนินงานซะหน่อย ผลได้คือยังไม่ได้ทำอะไรเลย เลื่อนอีกแล้วคุณ
สรุปคือจะเลื่อนไปจนถึงเมื่อไหร่ เอาดีๆ วันที่ 11-02-2563 ไป 18-02-2563 ไป 22-02-2563 ไป 03-03-2563 แล้วไงต่อพรุ่งนี้เลื่อนไปอีกกี่วันดี



คำถามคือ
- ตกลงจะยกเลิกเมื่อไหร่
- ตกลงจะเลื่อนไปถึงเมื่อไหร่
- พนักงานที่แชทกับลูกค้าทำงานจริงๆไหม หรือแค่รับปากส่งๆ
- ร้านค้าสำคัญกว่าลูกค้าหรอ
- ทำไมแค่ยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าแล้วคืนเงินลูกค้าทำไมยุ่งยากจัง
- สิทธิในการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าควรเป็นสิทธิของลูกค้าไม่ใช่หรือไง

ปล.เกลียดที่สุดคือพูดว่าขออภัยลูกค้าที่ไม่ได้รับความสะดวก แต่ไม่ดำเนินการแก้ไขให้มันสะดวก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่