By JD Central นี่แหละ ผมสั่ง TV LG รุ่น 49NANO80 ตั้งแต่วันที่ 6/10/2563 ผ่านไป 10 วันของสถานส่งสินค้าไม่ขยับส่งเมลล์ไปถาม
- วันที่ 16/10/2563 ได้คำตอบว่ากำลังประสานงาน
แล้วก็หายไปอีก 9 วัน
- วันที่ 25/10/2563 ส่งเมลล์ไปตามอีก
- ตอบกลับมาวันที่ 27/10/2563 ว่าสินค้ากำลังจะส่งเข้ามาวันที่ 30/10/2563 และจะจัดส่งภายใน 2-5 วันทำการ ผมก็รอลุ้นว่าของจะมาหรือป่าว
แต่...ยังไม่จบ
- วันที่ 5/11/2563 ส่งเมลล์ไปตามไม่มีการตอบกลับ....
- วันที่ 6/11/2563 Chat APP JD Central ตามสินค้า เจ้าหน้าที่ตอบรอประสานงาน 1-2 วันทำการแล้วส่ง SMS แจ้ง
รอไปไม่มี SMS มาแจ้ง.....
- วันที่ 10/11/2563 ถามไปใน Chat อีก บอกของยังไม่มา แล้วมาแนะนำให้ยกเลิกสินค้าเกรงว่าจะรอนาน แล้วที่บอกสินค้ามาวันที่ 30/10/2563 นี้โกหกกันชัดๆเลย หัวร้อนจัด ถามว่ากดยกเลิกคืนเงินกี่วัน โอ้โห 15 วันทำการ 3 อาทิตย์ รอไปเถอะ ยังไม่จบ....
- วันที่ 11/12/2563 SMS เด้ง สินค้าไม่มีกำหนดเข้า แนะนำให้ยกเลิกสินค้า เดือดๆๆ
แบบนี้ร้องเรียนได้ป่าวเนี่ย หลอกให้รอ แล้วก็ขอให้ยกเลิก บริษัทได้เงินไปใช้ก่อนฟรีๆ เดือนกว่าๆ แล้วมาขอให้ยกเลิกสินค้า ผมเสียความรู้สึกมากที่ทางบริษัท "ไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆกับลูกค้าเลย"
ถ้ายังไม่มีคำตอบที่น่าพอใจจากทางบริษัท ผมจะดำเนินการในขั้นต่อไป
จบภาค 1 หวังว่าจะไม่มีต่อภาค 2
มหากาพย์ สั่งของจาก JD Central แบบนี้ก็ได้ด้วยหรอ ?
- วันที่ 16/10/2563 ได้คำตอบว่ากำลังประสานงาน
แล้วก็หายไปอีก 9 วัน
- วันที่ 25/10/2563 ส่งเมลล์ไปตามอีก
- ตอบกลับมาวันที่ 27/10/2563 ว่าสินค้ากำลังจะส่งเข้ามาวันที่ 30/10/2563 และจะจัดส่งภายใน 2-5 วันทำการ ผมก็รอลุ้นว่าของจะมาหรือป่าว
แต่...ยังไม่จบ
- วันที่ 5/11/2563 ส่งเมลล์ไปตามไม่มีการตอบกลับ....
- วันที่ 6/11/2563 Chat APP JD Central ตามสินค้า เจ้าหน้าที่ตอบรอประสานงาน 1-2 วันทำการแล้วส่ง SMS แจ้ง
รอไปไม่มี SMS มาแจ้ง.....
- วันที่ 10/11/2563 ถามไปใน Chat อีก บอกของยังไม่มา แล้วมาแนะนำให้ยกเลิกสินค้าเกรงว่าจะรอนาน แล้วที่บอกสินค้ามาวันที่ 30/10/2563 นี้โกหกกันชัดๆเลย หัวร้อนจัด ถามว่ากดยกเลิกคืนเงินกี่วัน โอ้โห 15 วันทำการ 3 อาทิตย์ รอไปเถอะ ยังไม่จบ....
- วันที่ 11/12/2563 SMS เด้ง สินค้าไม่มีกำหนดเข้า แนะนำให้ยกเลิกสินค้า เดือดๆๆ
แบบนี้ร้องเรียนได้ป่าวเนี่ย หลอกให้รอ แล้วก็ขอให้ยกเลิก บริษัทได้เงินไปใช้ก่อนฟรีๆ เดือนกว่าๆ แล้วมาขอให้ยกเลิกสินค้า ผมเสียความรู้สึกมากที่ทางบริษัท "ไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆกับลูกค้าเลย"
ถ้ายังไม่มีคำตอบที่น่าพอใจจากทางบริษัท ผมจะดำเนินการในขั้นต่อไป
จบภาค 1 หวังว่าจะไม่มีต่อภาค 2