เรื่องมีอยู่ว่า เราซื้อของจากร้านค้าในlazada แต่เราคิดว่าของที่ได้รับเป็นของปลอมเลยส่งคืนโดยใช้ไปรษณีย์ไทยเนื่องจากดาวโหลดใบคืนสินค้าไม่ได้ และจ่าหน้าว่าคืนสินค้าตามระเบียบ ระหว่างที่รอจนเกินเวลาที่คิดว่านานเกินไปแล้วและเห็นว่าทางร้านค้าได้รับของที่ส่งคืนแล้ว แต่ก็ไม่ยอมคืนเงิน (และเราคิดว่าทางร้านตั้งใจที่จะไม่คืนเงิน) จึงพยายามติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าทุกช่องทางที่หาได้ แต่พอติดต่อได้กลับแจ้งมาบอกเราว่าไม่ได้ทำการส่งของตามเวลาที่กำหนด(3วัน) ขอยกเลิกคำสั่งคืนสืนค้า ซึ่งเราส่งของคืนไปตั้งแต่ได้รับของวันแรกและคิดว่าปลอมแน่
เราพยายามส่งเอกสารต่างๆเพื่อยืนยัน แต่เจ้าหน้าที่ปัดให้คุยในแชทบอทซึ่งก็ไม่ได้อะไรเพิ่มเติม
สรุปคือร้านค้าก็ได้ของคืนไป รวมทั้งเงิน แต่ลูกค้าอย่างเราก็โดนร้านค้าหลอกขายของปลอม โดยที่ไม่ได้รับความช่วยเหลือและรับผิดชอบใดๆจากlazada
เคยได้ยินคนโดนแบบนี้เยอะในการซื้อของจากlazada ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง อยากมาเตือนให้เพื่อนๆระวังอย่าเห็นแก่ของถูกหรือสะดวก ให้เลือกร้านค้าในออนไลน์ที่จะซื้อดีๆ สำหรับเราคงเข็ดแล้วกับlazada เงินไม่ได้เยอะอะไร แต่รู้สึกว่าใครที่เจอเหมือนกับเราก็คงรู้สึกว่าไม่ได้รับความยุติธรรมเหมือนกัน
ใครเคยโดนแบบเราช่วยมาแชร์กันหน่อย เพื่อเป็นประสบการณ์และเป็นการเตือนภัยให้กับคนที่จะซื้อของกับเว็บlazada ต่อไป
ใครเคยโดนปฏิเสธการคืนเงินจากการซื้อของในเว็บlazadaบ้าง
เราพยายามส่งเอกสารต่างๆเพื่อยืนยัน แต่เจ้าหน้าที่ปัดให้คุยในแชทบอทซึ่งก็ไม่ได้อะไรเพิ่มเติม
สรุปคือร้านค้าก็ได้ของคืนไป รวมทั้งเงิน แต่ลูกค้าอย่างเราก็โดนร้านค้าหลอกขายของปลอม โดยที่ไม่ได้รับความช่วยเหลือและรับผิดชอบใดๆจากlazada
เคยได้ยินคนโดนแบบนี้เยอะในการซื้อของจากlazada ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง อยากมาเตือนให้เพื่อนๆระวังอย่าเห็นแก่ของถูกหรือสะดวก ให้เลือกร้านค้าในออนไลน์ที่จะซื้อดีๆ สำหรับเราคงเข็ดแล้วกับlazada เงินไม่ได้เยอะอะไร แต่รู้สึกว่าใครที่เจอเหมือนกับเราก็คงรู้สึกว่าไม่ได้รับความยุติธรรมเหมือนกัน
ใครเคยโดนแบบเราช่วยมาแชร์กันหน่อย เพื่อเป็นประสบการณ์และเป็นการเตือนภัยให้กับคนที่จะซื้อของกับเว็บlazada ต่อไป