หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ละเมิดสิทธิ์ผู้บริโภค
กระทู้สนทนา
Lazada
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
ร้องทุกข์
สั่งซื้อสินค้าและจ่ายเงินแล้วตั้งแต่ 4 ก.พ. 67 คนขายไม่ส่งของให้จนถึงวันนี้ 20 ก.พ. 67 ขอยกเลิกออเดอร์และขอเงินคืนไม่ได้ lazada แจ้งให้รอรับของอย่างเดียว เพราะเลขแทรคกิ้งที่คนขายให้มาก็เป็นเลขปลอม ตรวจสอบกับขนส่ง Cainiao ก็ขึ้นว่าไม่มีในระบบ ส่งเรื่องร้องเรียนไปที่ สคบ.เรียบร้อยแล้ว ใครจะซื้อของกับร้านค้าต่างประเทศใน Lazada แนะนำให้งดจ่ายเงินก่อนทุกกรณีค่ะ เพราะขอเงินคืนไม่ได้เลยถ้าคนขายใช้วิธีให้เลขแทรคกิ้งปลอมมาแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ละเมิดสิทธิ์ผู้บริโภค