Lazada ละเมิดสิทธิ์ผู้บริโภค

สั่งซื้อสินค้าและจ่ายเงินแล้วตั้งแต่ 4 ก.พ. 67 คนขายไม่ส่งของให้จนถึงวันนี้ 20 ก.พ. 67 ขอยกเลิกออเดอร์และขอเงินคืนไม่ได้  lazada แจ้งให้รอรับของอย่างเดียว เพราะเลขแทรคกิ้งที่คนขายให้มาก็เป็นเลขปลอม ตรวจสอบกับขนส่ง Cainiao ก็ขึ้นว่าไม่มีในระบบ ส่งเรื่องร้องเรียนไปที่ สคบ.เรียบร้อยแล้ว ใครจะซื้อของกับร้านค้าต่างประเทศใน Lazada แนะนำให้งดจ่ายเงินก่อนทุกกรณีค่ะ เพราะขอเงินคืนไม่ได้เลยถ้าคนขายใช้วิธีให้เลขแทรคกิ้งปลอมมาแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Lazada เตือนภัย คุ้มครองผู้บริโภค E-commerce ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่