ดูรูปก่อนนะคับ ที่โอซาก้าเขามี Haruka Express วิ่งเชื่อมสนามบินคันไซ,เมืองโอซาก้าและเกียวโต
ผมนั่งมา2หน นั่งสบายคับ เก้าอี้เป็นแบบในรูปที่2คับ
ความเร็ว120/ชม. จอดน้อยมากคับ เฉพาะสถานีหลัก ถึงจุดหมายปลายทางเร็วดี
อันนี้เป็นของโตเกียวคับ เอารูปมาให้ดู2แบบ คือ Narita Express และ Skyliner ทั้งสองวิ่งด้วยความเร็ว 120กม./ชม.คับ และจอดเฉพาะสถานีหลัก ถึงตัวเมืองไวมาก และตรงเวลาเสมอ
ผมอยู่จีนมา3ปี รถไฟความเร็วสูงก็นั่งบ่อยละคับ
พอไปนั่งของญี่ปุ่น ถึงแม้ที่นั่งมานี้จะไม่ใช่ความเร็วสูง
แต่ก็รู้สึกว่าเขาเร็วอยู่นะคับ ราคาตั๋วก็ไม่แพง
นั่งสบายพอๆกันเลยกับรถเร็วสูงเลยคับ
เห็นยังไม่เริ่มสร้างสักที ผมอยากบอกต่อความรู้สึกอ่ะคับว่า
รางรถไฟที่เรามีอยู่แล้ว 1 เมตรอ่ะคับ ทำให้เป็นรางคู่
แล้วติดไฟฟ้า แล้วทำหัวสวยๆมนๆ ภายในทำให้นั่งสบาย เบาะเป็นแบบ 2+2 มีพื้นที่วางกระเป๋าสัมภาระอย่างญี่ปุ่นก็ได้คับ
ต้นทุนถูกกว่ารถเร็วสูงแน่คับ ค่าตั๋วจะได้ไม่แพง คนจะได้ใช้บริการถึง
รถไฟเชื่อมสนามบินของเราเส้นทางก็ไม่ได้ยาวเลย
ถ้าจอดบ่อยๆนี้ไม่ต้องความเร็วสูงหรอกคับ แค่แบบ Airport Link ที่มีอยู่แล้วก็พอละคับ ทำต่อออกไปเลยคับ
รถไฟความเร็วสูงมีเส้นเดียวก็พอละคับผมว่า เพราะมันยาวไปถึงจีน ลงไปถึงสิงคโปร ก็สมควรเป็นรถไฟความเร็วสูงคับ
ฝากไว้แค่นี้คับ ขอบคุณคับ
รถไฟเชื่อม3สนามบินไม่ต้องเป็นรถเร็วสูงก็ได้มั้งคับ ลองแบบนี้ดู...
ผมนั่งมา2หน นั่งสบายคับ เก้าอี้เป็นแบบในรูปที่2คับ
ความเร็ว120/ชม. จอดน้อยมากคับ เฉพาะสถานีหลัก ถึงจุดหมายปลายทางเร็วดี
อันนี้เป็นของโตเกียวคับ เอารูปมาให้ดู2แบบ คือ Narita Express และ Skyliner ทั้งสองวิ่งด้วยความเร็ว 120กม./ชม.คับ และจอดเฉพาะสถานีหลัก ถึงตัวเมืองไวมาก และตรงเวลาเสมอ
ผมอยู่จีนมา3ปี รถไฟความเร็วสูงก็นั่งบ่อยละคับ
พอไปนั่งของญี่ปุ่น ถึงแม้ที่นั่งมานี้จะไม่ใช่ความเร็วสูง
แต่ก็รู้สึกว่าเขาเร็วอยู่นะคับ ราคาตั๋วก็ไม่แพง
นั่งสบายพอๆกันเลยกับรถเร็วสูงเลยคับ
เห็นยังไม่เริ่มสร้างสักที ผมอยากบอกต่อความรู้สึกอ่ะคับว่า
รางรถไฟที่เรามีอยู่แล้ว 1 เมตรอ่ะคับ ทำให้เป็นรางคู่
แล้วติดไฟฟ้า แล้วทำหัวสวยๆมนๆ ภายในทำให้นั่งสบาย เบาะเป็นแบบ 2+2 มีพื้นที่วางกระเป๋าสัมภาระอย่างญี่ปุ่นก็ได้คับ
ต้นทุนถูกกว่ารถเร็วสูงแน่คับ ค่าตั๋วจะได้ไม่แพง คนจะได้ใช้บริการถึง
รถไฟเชื่อมสนามบินของเราเส้นทางก็ไม่ได้ยาวเลย
ถ้าจอดบ่อยๆนี้ไม่ต้องความเร็วสูงหรอกคับ แค่แบบ Airport Link ที่มีอยู่แล้วก็พอละคับ ทำต่อออกไปเลยคับ
รถไฟความเร็วสูงมีเส้นเดียวก็พอละคับผมว่า เพราะมันยาวไปถึงจีน ลงไปถึงสิงคโปร ก็สมควรเป็นรถไฟความเร็วสูงคับ
ฝากไว้แค่นี้คับ ขอบคุณคับ